Quảng cáo

Vừa đè bẹp MU, Man City ra quyết định làm Premier League sợ hãi

Thứ năm, 02/11/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Man City mong muốn nối dài sự thống trị ở nước Anh và đang cố gắng giữ chân HLV Pep Guardiola và ngôi sao John Stones.

Nghe nội dung bài viết

Trang Football Transfers đưa tin cuộc thảo luận đang diễn ra với hậu vệ John Stones về việc gia hạn hợp đồng. Hai bên đã ký một thỏa thuận trước đó vào năm 2021, quy định rằng các cuộc đàm phán gia hạn sẽ diễn ra trong mùa giải 2023/24.

Đáng chú ý nhất trong đề nghị của Man City cho Stones là mức lương tăng đáng kể. Hiện Stones nhận được 250.000 bảng/tuần nhưng mức lương mới dự kiến sẽ giúp anh trở thành cầu thủ có lương cao thứ 4 tại câu lạc bộ.

Stones đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng thành Manchester, đặc biệt là mùa giải trước khi họ giành cú ăn ba danh hiệu. Nếu một thỏa thuận được hoàn tất thì tuyển thủ Anh sẽ gia nhập nhóm cầu thủ có thu nhập cao tại Man City, cùng với những ngôi sao khác như Erling Haaland, Phil Foden, Rodri, Josko Gvardiol, Ruben Dias, Akanji, Jack Grealish, Ake và Julian Alvarez. 

pep-mc-1698899747.jpg
Stones là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, Stones cũng là một trong những cầu thủ yêu thích của HLV Pep Guardiola và ông cũng rất mong muốn đảm bảo tương lai lâu dài của hậu vệ này tại câu lạc bộ. Bên cạnh việc giữ chân Stones, Man City đang hy vọng và thúc đẩy việc gia hạn với HLV Guardiola. Ông là người đứng đằng sau sự thống trị của họ ở Premier League trong những năm gần đây.

Hợp đồng hiện tại của Pep sẽ hết hạn vào năm 2025 nhưng chủ sở hữu câu lạc bộ rất muốn ông gắn bó trong thời gian dài. The Citizens đã đảm bảo cam kết với những ngôi sao hàng đầu. Họ đều có hợp đồng dài có thời hạn đến năm 2027 hoặc 2028, trong đó Guardiola đóng một vai trò quan trọng để thuyết phục họ đặt bút ký. Vì vậy, có hy vọng cho City trong việc gia hạn với Pep.

Kể từ khi nhà cầm quân này tới Man City, đội bóng đã vô địch Premier League ở 5 trong 6 mùa giải gần nhất, cùng với đó là chức vô địch Champions League đầu tiên vào năm nay. Họ đang hướng tới mục tiêu có lần thứ 4 liên tiếp lên đỉnh nước Anh ở mùa giải này.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm