Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Haaland, đây mới là 2 cái tên làm tân binh Man City 'sốc nặng'

Thứ tư, 01/11/2023 23:46 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Josko Gvardiol đã nêu tên hai cầu thủ khiến anh ngạc nhiên nhất kể từ khi gia nhập Man City.

Nghe nội dung bài viết

Josko Gvardiol gia nhập nhà vô địch Premier League Man City vào mùa hè vừa qua. City đã trả cho RB Leipzig 77,6 triệu Bảng và biến anh trở thành hậu vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử, sau Harry Maguire của MU.

Nhưng Gvardiol đã hòa nhập rất nhanh trong đội hình của HLV Pep Guardiola và thể hiện xuất sắc ở vị trí hậu vệ trái. Gvardiol đã đối đầu với Man City ở Champions League mùa trước, chứng kiến đội nhà nhận thất bại 0-7 khi Erling Haaland ghi tới 5 bàn thắng.

Dù vậy, khi cầu thủ 21 tuổi này tới City, anh lại ấn tượng bởi những đồng đội khác. Khi được hỏi rằng ai khiến anh ngạc nhiên nhất, Gvardiol đã chọn thủ môn Ederson và tiền vệ Rodri.

rodri-cropped-11clbei1ftk8y117oba1sdxwgz-1698856725.jpg
Rodri và Ederson đã gây ấn tượng mạnh với Gvardiol.

“Ederson và Rodri. Nếu nói về Ederson, đó là bởi vì anh ấy là một thủ môn nhưng lại xử lý bóng rất xuất sắc. Và với Rodri, lý do là vì anh ấy luôn có mặt ở mọi nơi, giữ bóng và cách anh ấy kiểm soát bóng thật đáng kinh ngạc", hậu vệ người Croatia chia sẻ.

Mateo Kovacic cũng đồng tình với lựa chọn này của Gvardiol.

Gvardiol có trận đấu đầu tiên cho Man City trước Sevilla trong trận Siêu cúp châu Âu. Anh đã có 9 lần ra sân cho đến nay và được Gary Neville so sánh với huyền thoại Paolo Maldini sau trận thắng trước MU vào Chủ nhật.

Dù còn trẻ tuổi nhưng anh đã cho thấy phong cách thi đấu trưởng thành, điềm tĩnh và đặc biệt rất ăn ý với hàng thủ cũ của Man City. Hiện City đứng thứ ba tại Premier League và kém đội dẫn đầu là Tottenham 2 điểm.

Vào cuối tuần, Man City sẽ trở lại sân nhà khi tiếp đón AFC Bournemouth. The Cherries đang gặp khó khăn kể từ khi bổ nhiệm huấn luyện viên mới Andoni Iraola và hiện tại họ đang đứng thứ 17 trên BXH, chỉ hơn khu vực nguy hiểm đúng một điểm.

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT