Quảng cáo

Thua tâm phục khẩu phục trước Man City, Ten Hag vẫn nói một điều khiến fan nóng mặt

Thứ hai, 30/10/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã để thua 0-3 trước Man City, đội chủ sân Old Trafford có một màn thể hiện không thuyết phục nhưng Ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông đang đi đúng hướng bất chấp thất bại trên sân nhà trước Manchester City. Điều này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể hài lòng. 

Ten Hag chia sẻ với Guardian: “Khi bạn xem hiệp một, mọi chuyện diễn ra giằng co và chỉ cần quả phạt đền đã thay đổi cục diện trận đấu, nhưng sau đó chúng tôi cũng đã có những lời đáp trả với cú sút của Scott McTominay. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội vì vậy chúng tôi có thể thắng trong nhiều trận đấu tới."

Huấn luyện viên người Hà Lan cũng không quên có những lời làm an tâm cổ động viên nhà. Ten Hag nói: “Khởi đầu thật khó khăn nhưng chúng tôi đang trên đà đi lên. Tôi chắc chắn rằng khi một số cầu thủ bị chấn thương trở lại, đội bóng của chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn. Chúng ta phải kiên nhẫn."

Thua tâm phục khẩu phục trước Man City, Ten Hag vẫn nói một điều khiến fan nóng mặt 348706
Ten Hag vẫn cho rằng Man United đang đi lên (Nguồn: Internet)

Mặc dù một hy vọng chiến thắng trước Man City không nhiều, nhưng cách mà MU thể hiện bạc nhược trong trận đấu khiến cho những lời Ten Hag nói thật khó chấp nhận.

Sau khi để thủng lưới trong hiệp một, bước vào hiệp 2, Quỷ đỏ không thể vùng lên mà còn hoàn toàn chịu trận trước một Man City kiểm soát bóng quá tốt.

Người hâm mộ MU vẫn đang phải trải qua những ngày tháng không vui vẻ với đội bóng con cưng. Hơn lúc nào hết Ten Hag cần vực dậy đội bóng của ông, nếu không chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford có lẽ sẽ đổi chủ.  

Các cầu thủ MU tập luyện dưới sự chỉ đạo của Ten Hag (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT