Quảng cáo

Loại công thần, Ancelotti định chọn Courtois bắt chung kết C1

Thứ sáu, 10/05/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Lunin đã góp công lớn trong việc đưa Real Madrid tới Wembley, thì với HLV Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois vẫn đáng tin cậy hơn nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên người Ý dự kiến sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi nhân sự so với các trận đấu tại Champions League trước đó, tuy nhiên, ông sẽ phải đối mặt với một quyết định quan trọng liên quan đến vị trí thủ môn.

Thủ môn Thibaut Courtois đã vắng mặt suốt gần 9 tháng vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng anh sẽ trở lại thi đấu trong giải La Liga trong tháng này.

Nếu Courtois đã quay trở lại và tham gia vào các trận đấu sắp tới ở La Liga, thì khả năng anh xuất hiện trong trận chung kết gần như là hầu như chắc chắn. Điều này đặc biệt hiển nhiên sau màn trình diễn ấn tượng của anh trước Cadiz trong tuần trước. 

Andriy Lunin chính xác là một nhân tố quan trọng trong việc giúp Real Madrid tiến vào trận chung kết, nhưng rất có thể, thủ thành người Ukraina sẽ bị thay thế trong đại chiến cuối cùng gặp Borussia Dortmund tại SVĐ Wembley tháng tới.

2-1715335345.jpg
Lunin đang có chuỗi phong độ ổn định, nhưng thế vẫn là chưa đủ với Ancelotti.

Tờ Relevo cho hay, đúng là Lunin đã thể hiện được một phong độ rất xuất sắc, nhưng với đối với Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois là Thủ môn xuất sắc nhất thế giới và cũng là người được ông yêu thích nhất, mà đã là người giỏi nhất thì không thể nào bị bỏ lại trên ghế dự bị. 

Chủ tịch Florentio Perez cũng tin rằng việc Courtois ra sân mang lại sự đảm bảo lớn hơn cho việc giành chiến thắng. Ông đánh giá cao khả năng của Courtois trong việc làm thủ môn chính thức và tin rằng sự xuất hiện của anh là một yếu tố quan trọng giúp Real Madrid có được kết quả tích cực trong các trận đấu.

1-1715335371.jpg
Quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong 2 tuần tới.

Dù vậy, Carlo Ancelotti vẫn đang phân vân và chưa chính thức đưa ra quyết định, vì việc thẳng thừng loại Lunin sau những gì anh đã cống hiến là một điều rất bất công. 

Được biết, vị chiến lược gia người Ý sẽ theo dõi 4 trận đấu tiếp theo ở La Liga để quyết định ai sẽ là thủ môn chính trong trận chung kết Champions League. Nếu Courtois ra sân trong cả 4 trận đấu với Granada, Alaves, Villarreal và Betis, thì bí ẩn về người sẽ đứng trong khung gỗ của Real Madrid tại trận đấu tại Wembley ngày 2/6 tới sẽ chính thức được làm sáng tỏ.

Sự kiệnChung kết C1 2024 - Real Madrid vs Dortmund
Yếu tố 'tâm linh' khiến Dortmund lo sốt vó trước thềm chung kết C1
Yếu tố 'tâm linh' khiến Dortmund lo sốt vó trước thềm chung kết C1
Borussia Dortmund sẽ bước vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên sau 11 năm chờ đợi, dẫu vậy đội bóng vùng Ruhr sẽ phải rất cẩn trọng nếu như biết được một chi tiết đáng chú ý.
Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT