Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Haaland, Real Madrid tính 'cướp' chân sút được cả nước Anh thèm khát

Thứ ba, 28/11/2023 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cố gắng giành lấy ngôi sao Ivan Toney của Brentford trước sự cạnh tranh của Arsenal và Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Theo TeamTALK, Real Madrid đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh Ivan Toney. Madrid đang tìm kiếm sự thay thế chất lượng cho Karim Benzema, người đã rời câu lạc bộ để chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè vừa qua.

Nguồn tin này cũng cho biết Madrid hiện đã sẵn sàng cạnh tranh để thách thức Arsenal và Chelsea nhằm sở hữu Toney vào năm 2024. Tuy nhiên, không thể loại trừ khả năng Toney sẽ ở lại Brentford và gia hạn hợp đồng với Bầy Ong. Hợp đồng hiện tại của anh kéo dài đến năm 2025.

toney-1701163373.jpg
Toney đã có màn trình diễn bùng nổ cho Brentford mùa trước.

Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như đây là cuộc chiến song mã giữa Arsenal và Chelsea. Pháo thủ đang tìm kiếm một tiền đạo và đang xem xét một số lựa chọn, bao gồm Dusan Vlahovic của Juventus, Victor Osimhen của Napoli và tiền đạo Toney của Brentford. Với mục tiêu đua vô địch với Man City thì việc bổ sung thêm một số 9 chất lượng là rất cần thiết.

Chelsea cũng ở vào hoàn cảnh tương tự như Arsenal, họ đã phải chật vật để tìm kiếm bàn thắng với dàn tiền đạo non nớt của mình. Tình hình đó buộc The Blues phải tham gia vào thị trường tiền đạo với Arsenal trong mùa đông này, nên khá dễ hiểu khi hai đội đang theo đuổi những mục tiêu chuyển nhượng gần như giống hệt nhau.

Đã có những nghi ngờ về việc liệu Toney có thể thăng tiến ở những đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea hay Real Madrid hay không. Nhưng Toney cũng đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo người Anh xuất sắc nhất trong những năm gần đây với 20 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải 2022-23.

Có thông tin cho rằng Brentford sẽ yêu cầu mức phí khoảng 60 triệu Bảng cho Toney. Anh đã có được một lần khoác áo đội tuyển Anh trước khi bị cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm cá cược. Toney sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1/2024.

Thống kê ghi bàn tốt nhất của các chân sút Real Madrid. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT