Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại Premier League chê Timo Werner thậm tệ

Chủ nhật, 14/04/2024 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích khả năng dứt điểm của Werner sau thất bại thảm hại của Tottenham trước Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Spurs có chuyến hành quân đến sân St James' Park của Newcastle. Những tưởng kết quả là một chiến thắng sẽ giúp củng cố thêm hy vọng trong cuộc đua lọt vào top 4, nhưng thay vào đó, thầy trò Ange Postecoglou lại phải nhận thất bại cay đắng đến thảm hại. 

Chỉ trong vòng 2 phút, lần lượt ở phút 30 và 32 của trận đấu, Isak và Anthony Gordon đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0 và giành quyền kiểm soát trận đấu hoàn toàn. 

Bước sang hiệp 2, Tottenham cố gắng phản công hòng tìm kiếm bàn thắng, nhưng lại dính đòn “hồi mã thương” và tiếp tục để thua thêm 2 bàn nữa. 

ga-1713078014.jpg
Chích choè đè bẹp Gà trống ngay trên sân nhà với 4 bàn không gỡ.

Tottenham đã bị vùi dập với tỷ số 4-0, không có nổi một bàn thắng danh dự, chẳng cầu thủ nào của đội khách có thể ngẩng cao đầu ra về. Trong khi tiền đạo Alexander Isak của Newcastle đã có một ngày thi đấu quá đẳng cấp với cú đúp bàn thắng, thì Timo Werner của Gà Trống lại quá tệ hại.

Cựu cầu thủ Chelsea đã trải qua một trận đấu đáng quên, khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mỗi lần đối mặt với khung thành đối thủ. Huyền thoại của Ngoại hạng Anh - Alan Shearer đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Đức, ông cho rằng khả năng dứt điểm trước khung thành của Werner là “cực kỳ kém”, đồng thời vấn đề của anh đã tồn tại “từ rất lâu” rồi. 

1-1713077972.PNG
Timo Werner bị chỉ trích vì "quá gỗ".

Chân sút hàng đầu Premier League chia sẻ về quả vô lê vọt xà ngang của Werner khi trận đấu còn ở tỷ số 0-0: 

"Tuy nhiên, khi cơ hội xuất hiện, cậu ta lại không thể sẵn sàng. Có hai cơ hội mười mươi cho Werner trong trận vừa rồi. Ít nhất, cậu ta cũng phải sút trúng mục tiêu chứ? Thật ra, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì khả năng dứt điểm của Werner thực sự kém và nó đã xảy ra trong một thời gian dài ”.

2-1713078014.jpg
Alan Shearer bảo Werner "đá rất kém từ lâu rồi".

Cuối cùng, với phong độ tệ hại này, rất có khả năng Tottenham sẽ không ký hợp đồng mua đứt Timo Werner. Người hâm mộ cho rằng, quá lãng phí nếu trả 165 nghìn bảng mỗi tuần cho một “chân gỗ” như vậy. 

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến, Spurs sẽ cần tìm kiếm một tiền đạo thật sự xuất sắc. Họ vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Harry Kane để lại, ngay cả khi Gà Trống đã ghi được nhiều bàn thắng dù không có sự phục vụ của Kane trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT