Quảng cáo

Giành Quả bóng Vàng thứ 8, Messi được vinh danh theo cách độc nhất vô nhị

Thứ ba, 31/10/2023 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Lionel Messi giành Quả bóng Vàng thứ 8, hãng thể thao Adidas đã chúc mừng ngôi sao này với ý tưởng độc đáo.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi vừa được xướng tên trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, nhận vinh dự này lần thứ 8 trong sự nghiệp. Ngay sau đó, hãng thể thao đồng thời là nhà tài trợ của Messi Adidas đã đăng tải tấm ảnh chúc mừng ngôi sao này.

Trong tấm ảnh nổi bật là phong cách giống Michael Jordan, một trong những cầu thủ bóng rổ xuất sắc nhất trong lịch sử. Michael Jordan từng có một bức ảnh được tất cả người hâm mộ của môn thể thao này ghi nhớ khi anh ăn mừng chiếc nhẫn vô địch NBA thứ sáu. Giờ đến lượt Leo Messi tái hiện thành tích lịch sử, nhưng với 8 chiếc nhẫn.

Trong ảnh, Messi đeo 8 chiếc nhẫn vàng được chạm khắc tinh xảo. Những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của anh như chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, 4 chức vô địch UEFA Champions League, 91 bàn thắng anh ghi được trong một năm dương lịch ở mùa giải 2011-12, màn ăn mừng hướng tay lên trời mang tính biểu tượng, 6 lần giành Chiếc giày vàng đều được chạm khắc trên từng chiếc nhẫn.

messi
8 chiếc nhẫn đại diện cho 8 Quả bóng Vàng của Messi. Ảnh: Adidas.

Còn nhớ vào năm 2021, Adidas cũng có màn chúc mừng cực kỳ ấn tượng khi xếp 7 bức tượng con dê vàng (viết tắt của từ GOAT - Greatest of All Time) bên dưới chân tháp Eiffel với chú thích: "Quả bóng Vàng 2021: "Kỳ quan thứ 7" của Messi".

Năm nay, hai đối thủ cạnh tranh chính của Messi là Erling Haaland và Kylian Mbappe, nhưng chức vô địch World Cup mà Argentina giành được là rất quan trọng để Messi giành được giải thưởng cá nhân quan trọng nhất trong mùa giải.

Sau các Quả bóng Vàng năm 2009, 2010, 2011, 2012, 2015 và 2019 với Barca, và 2021 khi khoác áo Paris Saint-Germain, Messi đã nối dài kỷ lục của mình trong màu áo Inter Miami. Anh cũng trở thành người giành Quả bóng vàng đầu tiên không chơi cho các đội bóng châu Âu vào thời điểm nâng cúp.

Leo Messi giành 8 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT