Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt bỏ Ronaldo, Messi sẽ có Quả bóng Vàng thứ 15 trong sự nghiệp?

Thứ ba, 31/10/2023 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã chính thức giành được Quả bóng Vàng 2023, qua đó nâng số danh hiệu cao quý anh đạt được lên con số 8. Tuy nhiên, đồng đội của Messi là Martinez cho rằng, Leo xứng đáng nhận được nhiều hơn nữa.

Nghe nội dung bài viết

Lautaro Martinez tin rằng Lionel Messi sẽ giành được Quả bóng Vàng thứ 15 nếu không có đại kình địch Cristiano Ronaldo xuất hiện trên sân cỏ. 

Nhà vô địch World Cup Lionel Messi đã giành Quả bóng Vàng thứ tám vào rạng sáng nay (31/10), anh đã xuất sắc vượt qua Erling Haaland của Manchester City và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. 

Trước khi chính thức được xướng tên, đồng hương của Messi, Martinez, người đứng thứ 20 trong danh sách QBV đã đưa ra một nhận định bất ngờ về ngôi sao số 1 Inter Miami. Đội trưởng Inter Milan nói với ESPN như sau: "Messi phải chia sẻ giải thưởng này với Cristiano Ronaldo, nếu không anh ấy đã 15 lần giành được Ballon d"Or rồi.”

2[1]
Martinez cho rằng Messi có thể đạt nhiều QBV hơn (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 26 tuổi này khẳng định rằng ngôi sao Al-Nassr Ronaldo, người đã 5 lần giành Quả bóng Vàng, là cầu thủ duy nhất có thể ngăn cản Messi giành được giải thưởng này nhiều lần.

Tuy nhiên, không cần đến 15 QBV, chỉ với con số 8, Messi đã được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Leo đã giành được hầu hết mọi giải thưởng, cả ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Với màn trình diễn của Messi trong thời gian gần đây ở màu áo Inter Miami hay tuyển quốc gia Argentina, người hâm mộ vẫn đặt cho cựu cầu thủ Barcelona sự kỳ vọng lớn.

Sau khi nhận QBV thứ 8, Messi tiết lộ anh sẽ đi nghỉ mát cùng gia đình để tận hưởng niềm vui. Messi dự kiến sẽ trở lại tập trung cùng Argentina trong vài tuần tới để chuẩn bị cho trận gặp Uruguay và Brazil ở khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Messi đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT