Quảng cáo

Erik ten Hag bị chê không đủ trình giúp MU đua vô địch Premier League

Thứ năm, 07/09/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu mùa giải bết bát, HLV Erik ten Hag bị chê là không đủ khả năng để giúp MU thách thức chức vô địch Premier League.

Nghe nội dung bài viết

MU cán đích thứ ba tại Premier League mùa trước và giành được chức vô địch Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên Ten Hag dẫn dắt CLB. Họ cũng lọt vào trận chung kết FA Cup trước khi thua Manchester City tại Wembley.

Song, Quỷ đỏ đã có một khởi đầu không ổn định trong mùa này, chỉ có 6 điểm sau 4 trận khi để thua 2 trận sân khách trước Tottenham và Arsenal.

Ten Hag đã nhận một số lời chỉ trích sau thất bại 1-3 trước Arsenal. Ông chủ cũ của Crystal Palace, Simon Jordan, đã đưa ra nhận xét về Erik ten Hag trên Daily Mail: 

"Ten Hag là một huấn luyện viên giỏi với những thành tích không hề nhỏ ở Hà Lan nhưng tôi không nghĩ ông ấy có đủ quyền lực để có khả năng dẫn dắt MU thoát khỏi vũng lầy của họ, chứ đừng nói đến việc phải nỗ lực hết sức để chiến thắng sự thống trị của Pep Guardiola.

"Ten Hag có phải là người giỏi nhất trong thế hệ này không? Tôi sẽ nói là không. Tôi chắc chắn anh ấy không thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của câu lạc bộ. Điều United thực sự cần là một người như Jurgen Klopp, một người có khả năng nắm bắt tất cả, gánh vác trách nhiệm to lớn của một HLV có thể mang lại thành công".

"Một người có thể vực dậy tinh thần và năng lượng của câu lạc bộ từ những vinh quang trong quá khứ, đồng thời đặt ra các tiêu chuẩn. Người đó nghe có giống Ten Hag không? Tôi không nghĩ vậy".

Erik ten Hag bị chê không đủ trình giúp MU đua vô địch Premier League 323534
Erik ten Hag đang có khởi đầu khó khăn cùng MU.

United đã không thể vô địch Premier League kể từ năm 2013 trong mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson tại vị. Kể từ đó, Quỷ đỏ đã có 5 HLV chính thức là David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và giờ là Ten Hag. Nhưng chưa ai có thể vô địch Premier League.

Jordan nói thêm: “Phải mất bốn năm để Ferguson và Klopp giành được những danh hiệu đầu tiên ở Anh nên có lẽ Ten Hag sẽ chứng minh tôi sai nếu ông ấy có đủ thời gian để giành những danh hiệu lớn nhất. Thời gian sẽ trả lời liệu Ten Hag có làm được hay không".

Hiện MU đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH và sẽ cần nhanh chóng trở lại đường đua trước khi bước vào giai đoạn mùa đông bận rộn.

Ten Hag nói về Jordan Sancho. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT