Quảng cáo

MU lung lay, Sancho sáng cửa về chung đội với Ronaldo, Neymar

Thứ năm, 07/09/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Phía Ả Rập Saudi đã bắt đầu có động thái đầu tiên trong việc thuyết phục MU bán Jadon Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho mới đây đã có những động thái đáp trả nhắm vào HLV Erik ten Hag của MU trên mạng xã hội. Sở dĩ là do chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ Sancho không có tên trong đội hình của ông vì "màn trình diễn kém thuyết phục trong tập luyện".

Tiền đạo người Anh khẳng định những bình luận đó là "hoàn toàn sai sự thật", và nói mình đã là "vật tế thần trong một thời gian dài". Sau cuộc khẩu chiến, gần như chắc chắn Sancho không thể trở lại đội hình của Ten Hag trong thời gian ngắn. 

Mặc dù kỳ chuyển nhượng ở châu Âu đã đóng cửa, nhưng kỳ chuyển nhượng của Saudi Pro League sẽ mở đến đêm ngày 7 tháng 9, tạo điều kiện cho những động thái muộn màng đầy bất ngờ.

MU lung lay, Sancho sáng cửa về chung đội với Ronaldo, Neymar 323464
Sancho khó có thể được tin tưởng khi đã công khai chỉ trích HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

Theo Sport Italia, một đội của Saudi Pro League đang cố gắng tận dụng thười gian ngắn ngủi này để tiếp cận Sancho. Đội bóng đó đã “gửi lời đề nghị chính thức” tới người đại diện của Sancho. Để làm được điều này một cách hợp pháp, trước tiên họ phải nhận được sự cho phép từ Man Utd.

Không rõ câu lạc bộ Saudi Pro League nào đưa ra lời đề nghị dành cho Sancho, nhưng rất có thể đây là một trong 4 câu lạc bộ lớn, được tài trợ bởi Quỹ đầu tư công (PIF). Những câu lạc bộ này bao gồm Al-Nassr của Cristiano Ronaldo; Al-Ittihad của Karim Benzema; Al-Hilal và Al-Ahli của Neymar.

Man Utd cũng có thể sẵn sàng chia tay Sancho. Anh đã gây thất vọng kể từ khi chuyển đến từ Dortmund với số tiền khổng lồ 85 triệu Euro, mặc dù đội chủ sân Old Trafford có thể phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiềm ẩn ở hai bên cánh do các vấn đề của Antony và chấn thương của Amad Diallo.

Ngoài ra, có một vài tin đồn về Bayern Munich đang theo dõi ngôi sao này và có thể xúc tiến một thương vụ vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Ten Hag nói về việc Sancho phải ngồi dự bị. Nguồn: DUGOUT
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT