Quảng cáo

Ed Sheeran ăn mừng Ipswich thăng hạng Premier League

Thứ bảy, 04/05/2024 23:12 PM (GMT+7)
A A+

Các fan của Ipswich Town cùng ngôi sao âm nhạc Ed Sheeran đã cổ vũ đội bóng dưới sự dẫn dắt của Kieran McKenna khi họ đã chính thức thăng hạng lên Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Ed Sheeran vui mừng về chiến thắng thăng hạng của Ipswich Town từ Miami, và anh hứa sẽ quay lại tham gia bữa tiệc ăn mừng của câu lạc bộ sau vài ngày nữa.

Siêu sao âm nhạc từng là một fan cuồng nhiệt của Tractor Boys từ khi còn nhỏ, và Ipswich vừa đánh bại Huddersfield 2-0 trên sân nhà vào tối 4/5 để giành được vị trí thứ hai trên BXH Championship, qua đó tự động giành quyền thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới. 

Ipswich sẽ trở lại thi đấu ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh lần đầu tiên sau 22 năm, sau khi đội của Kieran McKenna liên tiếp thăng hạng từ hạng ba mùa trước.

Sheeran không thể có mặt tại SVĐ Portman Road vì anh ấy phải biểu diễn tại Miami Grand Prix ở Florida vào cuối tuần này. Thay vào đó, giọng ca Shape of You đã thức dậy lúc 7 giờ sáng để xem trận đấu từ một khách sạn sang trọng và gặp gỡ một số người hâm mộ của Ipswich - một số người mà anh tình cờ gặp tại đường đua Công thức 1 vào hôm qua 3/5.

1-1714839281.JPG
Siêu sao là một fan cuồng nhiệt của đội bóng vừa thăng hạng lên NHA.

Trong một video được chia sẻ trên Instagram, Sheeran đã nâng ly chúc mừng chiến thắng của Tractor Boys, với ba người hâm mộ khác hò reo xung quanh. Họ cùng nhau uống bia, nhảy nhót khi việc thăng hạng của đội được xác nhận, Ed Sheeran thậm chí còn gọi video qua FaceTime cho các cầu thủ của Ipswich đang ăn mừng trong phòng thay đồ.

“Anh đang ở đâu vậy, anh bạn?”, cầu thủ George Hirst hỏi trước. 

“Tôi đang ở Miami, không biết làm sao mà phải chi tiền cho việc tài trợ!”, Ed Sheeran trả lời, vì anh đã tài trợ áo thi đấu của đội bóng trong mùa này và dự định tiếp tục tài trợ cho mùa giải tới của họ ở Premier League.

“Tuần tới tôi sẽ trở lại, các cậu muốn bọn mình ra ngoài ăn mừng không?", nam ca sĩ hỏi. “Tất nhiên rồi!”, Hirst đáp. 

Sheeran vui vẻ cười, và gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ của Ipswich: “Tôi sẽ liên lạc với Marcus, chúng ta sẽ tìm một nơi để gặp gỡ.Chúc mừng nhé, các cậu đã làm rất tốt!”

2-1714839281.JPG
Ed Sheeran nâng ly chúc mừng cùng những người hâm mộ Ipswich Town.
3-1714839281.JPG
Ed Sheeran gọi FaceTime với cầu thủ Ipswich và hứa sẽ tham gia bữa tiệc vào tuần tới.

Không chỉ thế, Ed Sheeran còn dành nguyên một bài đăng riêng để chúc mừng cho việc Ipswich thăng hạng. Nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy viết chú thích cho bài đăng chính trên Instagram của mình: “Thăng hạng liên tục với Ipswich. Rất xúc động. Không lâu trước đây, tôi đã ngồi ở SVĐ Portman Road xem họ thua trong trận đấu tại League One với 11 ngàn khán giả”. 

“Điều này quan trọng vô cùng đối với câu lạc bộ, quan trọng vô cùng đối với thị trấn, và quan trọng vô cùng đối với bóng đá, chứng tỏ mọi điều đều có thể xảy ra, chỉ cần có niềm tin và đam mê. Chúc mừng tất cả các cầu thủ, mọi người ở câu lạc bộ, và tất nhiên là cả HLV Kieran McKenna”.

Chiến thắng này đánh dấu một giai đoạn quan trọng trong lịch sử của Ipswich trong vòng 2 năm qua. Họ đã thăng hạng từ League One lên Championship ở mùa trước, và rồi tiếp tục giành quyền lên chơi ở Premier League trong mùa giải này.

Nên nhớ, lần cuối cùng Ipswich góp mặt ở Premier League là từ mùa giải 2001-02, đây là lần đầu tiên sau 22 năm, Tractor Boys một lần nữa góp mặt tại giải đấu hàng đầu nước Anh sau quãng thời gian chờ đợi đằng đẵng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT