Quảng cáo

Giúp Leicester vô địch, HLV Enzo Maresca đã 'có cửa' dẫn CLB vĩ đại châu Âu

Thứ năm, 02/05/2024 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ của Leicester City sẽ không vui khi nghe tin mới nhất về huấn luyện viên Enzo Maresca.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Championship 2023/24 còn 1 trận đấu nữa, nhưng Leicester City đã cùng huấn luyện viên Enzo Maresca nâng cao danh hiệu ở vòng đấu trước, qua đó chính thức đưa Bầy Cáo trở lại với Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 năm chia tay.

Bầy cáo đã dẫn đầu bảng xếp hạng trong phần lớn thời gian của mùa giải, thậm chí có thời điểm nhiều hơn các đối thủ đến hai con số. Mặc dù họ đã bị cả Leeds United và Ipswich Town đuổi kịp và có thời điểm tưởng chừng như hụt hơi rõ ràng, nhưng cuối cùng thành quả đẹp vẫn được Leicester ôm chọn.

Sevilla nhắm tới Enzo Maresca

Tuy nhiên, theo ABC de Sevilla ( h/t Leicestershire Live), Sevilla đang nhắm đến huấn luyện viên người Ý, bởi họ dường như đã quyết định sa thải thuyền trưởng hiện tại, Quique Sanchez Flores.

Không rõ liệu bản thân Maresca có cởi mở với những lời đề nghị của đại diện Andalusian hay không, tuy nhiên, đó sẽ là một mối lo ngại đối với hệ thống phân cấp của Leicester vào mùa giải mới.

Giúp Leicester vô địch, HLV Enzo Maresca đã 'có cửa' dẫn CLB vĩ đại châu Âu 455048
Enzo Maresca đang là cái tên khá hot trên TTCN. Ảnh: Internet.

MU bất ngờ tham gia cuộc đua

Mới đây, The Athletic báo cáo rằng Quỷ đỏ là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua cạnh tranh có Enzo Maresca. 

Được biết, Jim Ratcliffe tin rằng thành công chớp nhoáng mà chiến lược gia người Ý mới đạt được cùng Leicester là điều kiện phù hợp nhất với Man United lúc này, đội bóng đang cần đẩy nhanh quá trình phục hồi và cải tạo lúc này, đặc biệt là trong bối cảnh niềm tin từ người hâm mộ đang ngày càng "sứt mẻ" hơn bao giờ hết.

Đây là thông tin khiến các fan Quỷ đỏ rất bất ngờ, bởi dù đã thành công với Leicester trong thời gian ngắn, họ cho rằng giải hạng 2 ở Anh là "liều thuốc thử" chưa đủ mạnh, việc dẫn dắt câu lạc bộ lớn như Man United có thể sẽ là quá tầm với Enzo Maresca. Tuy nhiên, cơ hội cũng là có, tương tự như Erik Ten Hag, khi ông cũng chỉ mới dẫn Ajax Amsterdam ở giải Hà Lan trước đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT