Quảng cáo

Premier League xác nhận đề cử tháng 4 cho Cầu thủ và HLV của tháng

Thứ bảy, 04/05/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Premier League đã công bố danh sách rút gọn các giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và HLV của tháng 4.

Nghe nội dung bài viết

Danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League – Tháng 4 năm 2024

Danh sách này bao gồm:

  • Bruno Fernandes (Man Utd)
  • Josko Gvardiol (Man City)
  • Kai Havertz (Arsenal)
  • Jean-Philippe Mateta (Crystal Palace)
  • Cole Palmer (Chelsea)
  • Jordan Pickford (Everton)

Trong 5 trận đấu cho Manchester United, Bruno Fernandes đã ghi được 6 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Thật không may, phong độ đó không đủ để giúp Quỷ đỏ thắng 4 trận trong số đó.

Thành tích cá nhân rất ấn tượng của Bruno trong màu áo ‘Quỷ đỏ’
Thành tích cá nhân rất ấn tượng của Bruno trong màu áo ‘Quỷ đỏ’

Bên kia thành Manchester, Josko Gvardiol thực sự đã trưởng thành trong màu áo Man City. Sự trở lại của anh với hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục tiến tới danh hiệu.

Kai Havertz đã khẳng định mình là cầu thủ được Arsenal yêu thích với thành tích 4 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 6 trận đấu vào tháng 4, bao gồm cú đúp vào lưới đội bóng cũ Chelsea và 2 bàn thắng trong trận derby trước Tottenham.

Cậu Kai đang chơi thăng hoa với Pháo thủ
"Cậu Kai" đang chơi thăng hoa với Pháo thủ

Crystal Palace đã trải qua một tháng Tư từ khốc liệt đến bất ngờ với 5 bàn thắng của Jean-Philippe Mateta. Cầu thủ người Pháp đã ghi hai bàn trong chiến thắng trước West Ham và Newcastle sau khi CLB của anh hạ gục Manchester City hồi đầu tháng.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Premier League trong tháng 4 là Cole Palmer của Chelsea, người đã ghi 7 bàn sau 4 lần ra sân. Anh ấy đã ghi bàn thắng đó chỉ trong hai trận đấu – ba bàn vào lưới Manchester United và bốn bàn vào lưới Everton – đồng thời có thêm một pha kiến ​​tạo vào lưới Sheffield United.

Jordan Pickford có thể đã để thủng lưới 4 bàn trước Palmer, nhưng vẫn có một tháng Tư đầy ấn tượng. Thủ môn của đội tuyển Anh đã giữ sạch lưới 4 trận, bao gồm cả chiến thắng trong trận derby cực kỳ quan trọng trước Liverpool.

Danh sách rút gọn HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League – Tháng 4 năm 2024

  • Mikel Arteta (Arsenal)
  • Sean Dyche (Everton)
  • Pep Guardiola (Man City)

Liverpool đang dần ‘kiệt sức’ trong cuộc đua ​​danh hiệu, nhưng điều này không xảy ra với Arsenal của HLV Mikel Arteta.Pháo thủ đã thắng 5 trong 6 trận, bao gồm cả chiến thắng đậm trước Chelsea và Tottenham, đồng thời giữ sạch lưới 4 trận trong thời gian đó.

Pháo thủ đang chứng mình họ là CLB đáng gờm dưới tay HLV Arteta
Pháo thủ đang chứng mình họ là CLB đáng gờm dưới tay HLV Arteta

Everton đã dập tắt mọi lo ngại về việc bị xuống hạng với bốn chiến thắng sau sáu trận vào tháng Tư. Đoàn quân của HLV Sean Dyche đã giữ sạch lưới trong các chiến thắng trước Burnley, Nottingham Forest, Liverpool và Brentford, đồng thời giành được trận hòa 1-1 trước Newcastle để đảm bảo vị trí ở Premier League mùa tới.

Về phía Pep Guardiola, ông đã dẫn dắt Manchester City có một tháng Tư hoàn hảo. Năm chiến thắng sau năm trận đã giúp The Cityzens giành quyền kiểm soát cuộc đua danh hiệu với 19 bàn thắng được ghi và chỉ để thủng lưới 4 bàn.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT