Quảng cáo

Đàn em Ronaldo thỏa mong ước cập bến nhà vua châu Âu

Thứ tư, 30/08/2023 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch châu Âu Man City vừa chiêu mộ thành công tiền vệ chất lượng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ Matheus Nunes của Wolves sau khi đồng ý một thỏa thuận trị giá lên tới 60 triệu Bảng. 

Nhà vô địch Premier League đã bắt đầu lại các cuộc thảo luận vào tuần này để ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha và ngày càng tự tin về việc đạt được thỏa thuận. Nhà báo Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thông tin này.

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 47 triệu Bảng của Man City đã bị Wolves từ chối vào tuần trước nhưng giờ đây cả hai câu lạc bộ sẽ ký kết trong 24 giờ tới, các chi tiết hiện đang được hoàn thiện.

Wolves muốn có ít nhất 60 triệu Bảng cho Nunes. Anh trước đây là bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ với giá 42 triệu Bảng, được thực hiện vào mùa hè năm ngoái. Nunes đã không tập luyện kể từ Chủ nhật để gây sức ép cho Bầy Sói và giờ đây anh đã được thỏa mong muốn cập bến Man City.

Đàn em Ronaldo cập bến nhà vua châu Âu 320708
Nunes rất mong được gia nhập Man City. Ảnh: Getty.

Wolves rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tommy Doyle của Man City nhưng thỏa thuận này sẽ được bàn luận riêng biệt với Nunes. Doyle, tuyển thủ U21 Anh, gây ấn tượng khi được cho mượn ở Sheffield United mùa giải trước.

Pep Guardiola đã chuyển sang theo đuổi Nunes sau khi mất Kevin De Bruyne dài hạn vì chấn thương. Trước đây ông đã mô tả Nunes là “một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay”. Nếu Wolves bán tiền vệ 25 tuổi này, thỏa thuận này sẽ là một mức giá kỷ lục với họ, vượt qua số tiền 47 triệu Bảng mà câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Hilal đã trả cho Ruben Neves.

Wolves đã kiếm được gần 100 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ vào mùa hè này nhưng các vụ mua tân binh đã bị hạn chế, cuối cùng dẫn đến sự ra đi của huấn luyện viên trưởng Julen Lopetegui. HLV Gary O"Neil hiện đang dẫn dắt Bầy Sói.

Giai đoạn tiền mùa giải ấn tượng của Haaland và Alvarez tại Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm