Quảng cáo

Man City quyết theo đuổi mục tiêu của MU với mức giá không thể từ chối

Thứ hai, 28/08/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã gửi lời đề nghị hấp dẫn cho tiền vệ mục tiêu của MU trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã thắng cả 3 trận ở Premier League mùa này nhưng có vẻ vẫn thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ. Do đó, The Citizens đang tìm kiếm tiền vệ mới, đó là Matheus Nunes của Wolves.

City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 47 triệu Bảng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha nhưng bị Wolves từ chối vào tuần trước. Giờ đây họ gửi đề nghị tiếp theo trị giá 55 triệu Bảng tới Bầy Sói với hi vọng đạt được thỏa thuận.

Nunes là ngôi sao của Wolves nên có thể sẽ khó khăn trong việc thuyết phục CLB nhả người. Wolves quan tâm đến bộ đôi của Man City là James McAtee và Tommy Doyle nhưng cả hai sẽ không được đưa vào làm lựa chọn hoán đổi lấy Nunes. Nếu Wolves muốn mua, họ sẽ phải mở một cuộc đàm phán riêng.

Nunes vẫn còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với Wolves. Anh gia nhập CLB với mức phí kỷ lục lúc bấy giờ là 38 triệu Bảng từ Sporting Lisbon vào năm 2022.

Man City quyết theo đuổi mục tiêu của MU với mức giá không thể từ chối 319488
Nunes từng được MU quan tâm vào mùa hè này. Ảnh: Getty.

HLV trưởng Gary O"Neil nhấn mạnh câu lạc bộ sẽ không bán nếu mức giá họ yêu cầu không được đáp ứng.

O"Neil nói trước trận đấu: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Anh còn 4 hoặc 5 năm hợp đồng, nhưng chúng tôi đã từ chối lời đề nghị vì cảm thấy nó không đáp ứng được yêu cầu của CLB về giá trị của Matheus.

Chấn thương nặng của Kevin De Bruyne cùng với sự ra đi của Ilkay Gundogan vào mùa hè này đã khiến Man City rơi vào cảnh khó khăn khi thiếu tiền vệ sáng tạo.

Huấn luyện viên của Man City, Guardiola rất ngưỡng mộ Nunes và trước đó đã dành nhiều lời khen ngợi cho anh khi đối đầu với Sporting ở Champions League trước khi anh chuyển sang Molineux. Trước đó vài tuần MU cũng đã hỏi mua Wolves về Nunes.

Tuy nhiên, City thận trọng trước việc phải trả giá quá cao cho ngôi sao này và sẽ từ bỏ thỏa thuận nếu họ cảm thấy phía Wolves "hét giá".

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm