Quảng cáo
thethao247.vn

Cơ hội gõ cửa, Liverpool ra quyết định cuối cùng về Mbappe

Thứ bảy, 02/12/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông đưa tin rầm rộ những ngày qua về việc Liverpool đang theo đuổi Kylian Mbappe và cạnh tranh với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào năm 2024, nhưng cho tới nay vẫn chưa có cập nhật gì về việc hai bên ngồi xuống gia hạn giao kèo này. Do đó, kể từ tháng 1 tới, Mbappe có thể nói chuyện với các CLB về tương lai của mình.

Ngôi sao 24 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm tới. Real Madrid rất muốn có được cầu thủ người Pháp và cũng là ứng cử viên hàng đầu, nhưng những yêu cầu phức tạp từ PSG cũng như cầu thủ được cho là đã khiến CLB chần chừ. Kết quả là bắt đầu có những tin đồn về việc Mbappe có thể cập bến CLB khác nếu anh rời đi vào mùa hè tới.

m-1701484116.jpg
Liverpool quyết định từ bỏ thương vụ Mbappe. 

Liverpool đang nổi lên là một đội bóng bày tỏ sự quan tâm rõ ràng tới Mbappe. Nhưng nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports vừa khẳng định The Kop sẽ dừng theo đuổi anh. Việc chiêu mộ Mbappe vào mùa hè năm 2024 không phải là ưu tiên ở giai đoạn này. Hơn nữa, PSG vẫn hoàn toàn thoải mái vì họ sẽ được đảm bảo về mặt tài chính theo hợp đồng nếu anh ra đi.

Nhà báo Plettenberg nói thêm rằng Real Madrid vẫn là điểm đến thực tế nhất của anh, dù là năm sau hay năm 2025. 

Gã khổng lồ vùng Merseyside chưa thể tìm được người thay thế cho Roberto Firmino, người vừa ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2023. Song, Liverpool vẫn sở hữu các lựa chọn tiền đạo khá đa dạng gồm Luis Diaz, Diogo Jota, Mohamed Salah, Ben Doak, Darwin Nunez và Cody Gakpo. Họ vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút có kinh nghiệm dày dặn ở vị trí tiền đạo cắm. 

Nhà báo Ben Jacobs cũng khẳng định rằng mối liên hệ giữa Liverpool và Mbappe thực chất không sâu sắc như những tin đồn trên truyền thông. The Kop chưa từng cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo này trong quá khứ và cũng chưa có kế hoạch thử trong tương lai, bởi họ - cũng như nhiều CLB khác chấp nhận rằng Real Madrid mới là bến đỗ Mbappe yêu thích nhất.

ĐIỂM NHẤN SAU TRẬN: TRỌNG TÀI VÀ VAR GÂY TRANH CÃI, , MBAPPE CỨU NGUY CHO ĐỘI NHÀ | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT