Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/5: Không phải Tuchel, Pochettino mới là ứng viên tiềm năng cho vị trí HLV mùa tới

Thứ bảy, 25/05/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Man United xem xét HLV vừa bị Chelsea sa thải hay việc Ten Hag lên kế hoạch sau trận đấu cuối của MU… sẽ là một trong những tin chuyển nhượng MU ngày 25/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU 25/5  

Man United nhắm Mauricio Pochettino làm HLV thay thế Ten Hag

Theo nguồn tin từ Men Sport, tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag tại Manchester United vẫn chưa được quyết định. Hiện tại, toàn bộ sự tập trung của đội bóng đang đổ dồn vào trận chung kết FA Cup sắp tới. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là ông Jim Ratcliffe, nhà tỷ phú dự định mua lại Manchester United, dường như không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng dưới sự dẫn dắt của Ten Hag trong mùa giải năm nay.

Trước khi Ten Hag được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tại Old Trafford, Mauricio Pochettino cũng từng là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Tuy nhiên, cuối cùng, ban lãnh đạo của gia đình Glazer đã quyết định giám sát việc tìm kiếm và lựa chọn cựu huấn luyện viên của Ajax làm người kế nhiệm.

2-1716620451.jpg
Pochettino là ứng cử viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford mùa tới. Ảnh: The Mirror.

Vì vậy, trước thông tin Pochettino bị sa thải, BLĐ MU đang nhắm đến ông như một người kế nhiệm Ten Hag trong mùa giải tới.

Ngoài Pochettino, các huấn luyện viên khác như Gareth Southgate, Roberto De Zerbi và Thomas Tuchel cũng được liên hệ với vị trí huấn luyện viên trưởng của Manchester United. Điều này cho thấy, ban lãnh đạo của "Quỷ đỏ" đang tích cực tìm kiếm phương án thay thế để cải thiện tình hình của đội bóng.

Ten Hag đi nghỉ sau FA Cup, tuyên bố chưa biết về tương lai

Erik ten Hag cho biết sau trận chung kết FA Cup, ông sẽ đi nghỉ sau khi đã có cuộc đàm phán với chủ sở hữu của Manchester United. Hiện tại, HLV của Qủy đỏ đang bị giám sát chặt chẽ tại Old Trafford. Thậm chí, có báo cáo cho rằng bất kể kết quả trận chung kết FA Cup với Manchester City, Ten Hag sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, các nguồn tin của Manchester United khẳng định tương lai của Ten Hag sẽ chỉ được xác định sau khi quá trình đánh giá toàn diện diễn ra sau trận đấu tại Wembley. Mặc dù vậy, Ten Hag cho biết ông đã nói chuyện với Ineos Group về kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ vào mùa hè này.

Khi được hỏi liệu ông có kế hoạch đàm phán với các ông chủ của Manchester United vào đầu tuần tới hay không, Ten Hag trả lời: "Không, chúng tôi đã làm rồi và vào Chủ nhật tôi sẽ đi nghỉ. Tôi nghĩ tôi xứng đáng với điều đó."

Manchester United để mắt tới cầu thủ U18 của tuyển Anh

3-1716620503.jpg
Manchester United đang muốn ký hợp đồng với Souleymane để đầu tư cho đội hình tương lai. Ảnh: Getty Images.

Với sự hoạt động rất tốt của học viện trong năm nay, đội trẻ U18 của Manchester United đã giành được thành tích ấn tượng với cú ăn ba danh hiệu, câu lạc bộ sẽ tìm cách duy trì dòng tài năng trẻ.Theo nguồn tin từ Foot Mercato, tiền vệ trẻ tài năng Souleymane Sidibé của Stoke City đang là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Trên thực tế, Manchester United đã theo dõi cầu thủ này trong thời gian dài.Báo cáo cũng cho biết thêm rằng các đối thủ đáng gờm khác như Manchester City và Liverpool cũng đang để mắt tới sự phát triển của Sidibé.

Là con trai của cựu cầu thủ nổi tiếng Mamady Sidibé tại Stoke City, tiền vệ trẻ này đã ra mắt đội một của Potters vào tháng 8 năm ngoái ở tuổi 16 năm 176 ngày, trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2007 ra mắt ở một trong những giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh.

Trong quá trình đó, anh cũng trở thành cầu thủ ra mắt trẻ thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ Stoke City. Cầu thủ 17 tuổi này có thể chơi khắp nơi ở hàng tiền vệ và đã có 8 lần ra sân cho đội một mùa này, bao gồm cả trận đá chính trong trận đấu ở Cúp Liên đoàn với West Bromwich Albion.

Qủy đỏ nhắm bản sao của Lisandro Martinez

1-1716620504.png
Aaron Anselmino có rất nhiều điểm tương đồng với Lisandro Martinez. Ảnh: Sky Sports.

Theo nguồn tin từ Planet Boca Juniors, Manchester United sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể ký hợp đồng với hậu vệ trẻ tài năng Aaron Anselmino.

Báo cáo cho biết Quỷ đỏ đã theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ này trong nhiều tháng qua và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Anselmino.

Gần đây, hậu vệ người Argentina này đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ Boca Juniors, giữ chân anh ở lại đến năm 2028. Tuy nhiên, để có được cầu thủ trẻ tài năng này, mức phí khoảng 21 triệu bảng được cho là đủ, đây có thể là một khoản đầu tư đáng giá trong tương lai.

Điểm nổi bật đầu tiên trong lối chơi của cầu thủ 19 tuổi là khả năng kỹ thuật vượt trội. Trong một trận đấu, anh đã thực hiện 59 đường chuyền với độ chính xác 94% đồng thời thực hiện 75 lần chạm bóng.

Theo nhận định của Ben Mattinson, hậu vệ thuận chân phải này cũng là một cầu thủ cực kỳ chủ động, có khả năng "tấn công, chọn vị trí và dự đoán đúng lúc" xuất sắc, điều này chắc chắn rất giống phong cách của Lisandro Martinez.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT