Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/5: Sir Jim vung tiền quyết tâm 'thay máu' hàng thủ

Thứ năm, 23/05/2024 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Với việc MU nhận quá nhiều bàn thua trong mùa giải vừa qua, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định sẽ có một cuộc cải tổ ở hàng phòng ngự đội bóng vào mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

MU lựa người thay thế Casemiro

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Manchester United đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ trẻ Joao Neves của Benfica trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Lý do là Quỷ đỏ muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự mới do phong độ phập phù của Casemiro ở mùa giải vừa qua. Neves - 19 tuổi, là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Báo chí cho hay Man Utd đặc biệt quan tâm và rất quyết tâm đưa Neves về Old Trafford trước mùa giải mới, trong bối cảnh cầu thủ này có thể rời Benfica vào hè này.

Manchester United và Newcastle tranh nhau hậu vệ Fulham

1-1716430785.jpg
Adarabioyo được xem là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ Man United mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Theo BBC, Manchester United chuẩn bị cạnh tranh với Newcastle để giành lấy hậu vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với Fulham vào mùa hè năm nay.

Adarabioyo là sản phẩm của học viện Man City và được cho là sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Ngoài Man Utd và Newcastle, anh cũng được liên hệ đến các đội bóng khác như Tottenham, Liverpool và AC Milan.

Việc chiêu mộ một hậu vệ trẻ tài năng, có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League như Adarabioyo với tư cách tự do chuyển nhượng sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Quỷ đỏ sắp vung tiền ký 2 hợp đồng quan trọng

3-1716430965.jpg
Sir Jim Ratcliffe quyết tâm 'thay máu' MU trong mùa hè này. Ảnh: Goal.

Theo The Daily Mail, Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ hai trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để cải thiện hàng thủ.

Họ đang theo đuổi Jarrad Branthwaite của Everton với giá 55 triệu bảng, hoặc Marc Guehi của Crystal Palace với mức 65 triệu bảng nếu không thể có Branthwaite. Một mục tiêu khác là Jean-Clair Todibo của Nice, giá 40 triệu bảng.

Dù thua lỗ lớn trong mùa giải vừa qua, Man Utd sẵn sàng chi tiền để nâng cấp đội hình, đặc biệt là hàng thủ đã để lọt lưới tới 84 bàn ở mọi đấu trường. Họ cần phải chiêu mộ khôn ngoan để củng cố hàng phòng ngự cho mùa giải tới.

Man United nhắm tới siêu sao người Pháp

Theo báo Corriere dello Sport, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus đã nhận được sự quan tâm từ Manchester United để chiêu mộ anh với tư cách chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Rabiot đã từng là mục tiêu của Man Utd từ mùa hè năm ngoái. Thỏa thuận giữa hai đội đã được đạt nhưng sau đó không thành công vì vấn đề lương bổng. Hiện tại, siêu sao người Pháp vẫn chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với Juventus sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 hay không. Man Utd đang chờ cơ hội để có thể chiêu mộ anh vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT