Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/7: Bước tiến mới với Leny Yoro, chuẩn bị tạm biệt thêm trụ cột khác

Thứ tư, 17/07/2024 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang tiến hành đàm phán cá nhân với Leny Yoro hay việc McTominay cân nhắc chuyện ra đi... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/7.

Tin chuyển nhượng MU 17/7

MU đàm phán với Leny Yoro

Manchester United đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ hậu vệ trẻ tài năng Leny Yoro từ Lille. Theo báo cáo của tờ Guardian, đề nghị trị giá 52 triệu bảng của Quỷ đỏ đã được Lille chấp nhận, và hiện tại người đại diện của Yoro đang trong quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân với đội bóng thành Manchester.

1-1721175889.JPG
Quỷ đỏ đang đàm phán riêng với Yoro sau khi lời đề nghị được Lille chấp nhận.

Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ 18 tuổi này vẫn chưa được quyết định. Yoro đang đứng trước ba lựa chọn: gia nhập Manchester United, chờ đợi một đề nghị từ Real Madrid - đội bóng cũng đang quan tâm đến anh, hoặc ở lại Lille thêm một mùa giải nữa để tiếp tục phát triển.

Scott McTominay sắp chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ

Manchester United đã từ chối các đề nghị ban đầu cho tiền vệ Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Galatasaray - câu lạc bộ hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, đã xác nhận họ đang đàm phán về việc chuyển nhượng cầu thủ 27 tuổi này.

Phó chủ tịch Galatasaray -  Ibrahim Hatipoglu, cho biết họ đang thảo luận về phí chuyển nhượng của McTominay. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ có đủ khả năng tài chính để đáp ứng yêu cầu của Man United hay không.

2-1721176283.JPG
McTominay đang cân nhắc việc ra đi sau một mùa giải ảm đạm tại Man United.

Trước đó, Everton và Fulham cũng bày tỏ sự quan tâm đến McTominay. Man United đã từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng từ West Ham vào mùa hè năm ngoái. Newcastle United cũng từng theo đuổi cầu thủ này. Theo tờ Manchester Evening News, McTominay được cho là sẵn sàng chuyển đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới.

Đã rõ tương lai Mason Greenwood

Mason Greenwood dự kiến sẽ rời Manchester United trong thời gian tới, khi hai câu lạc bộ đã đưa ra đề nghị chính thức. Lazio đề nghị 21 triệu bảng cùng 50% phí bán lại, trong khi Marseille đưa ra mức giá 26 triệu bảng và đã được Man United chấp nhận. Tuy nhiên, thương vụ với Marseille đang gặp trở ngại do phản đối từ người hâm mộ và chính quyền địa phương, liên quan đến quá khứ của Greenwood.

Sau mùa giải thành công tại Getafe với 10 bàn thắng, Greenwood đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ châu Âu. Cầu thủ này bày tỏ mong muốn tương lai của mình được quyết định nhanh chóng. Do đó, một quyết định cuối cùng về điểm đến tiếp theo của anh có thể sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới.

Ten Hag để mắt tới thần đồng Na Uy

Manchester United sẽ bắt đầu lịch trình trước mùa giải bằng trận đấu với Rosenborg - đội bóng hàng đầu Na Uy. Huấn luyện viên Erik ten Hag đang chuẩn bị đội hình cho mùa giải 2024/25, với ưu tiên tăng cường hai vị trí trung vệ và tìm kiếm các tài năng trẻ triển vọng.

3-1721176283.JPG
Nypan nổi lên như một hiện tượng tại làng túc cầu Na Uy.

Một trong những cầu thủ được quan tâm là Sverre Halseth Nypan, tiền vệ 17 tuổi của Rosenborg.Nypan đã có 45 lần ra sân cho đội bóng Na Uy, ghi 7 bàn và kiến tạo 9 lần. Anh từng ra mắt giải đấu hàng đầu Na Uy ở tuổi 15 và đã thi đấu tại Europa Conference League.

Mặc dù được nhiều câu lạc bộ lớn châu Âu theo đuổi, Nypan đã bày tỏ ước mơ được chơi cho Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này hiện tập trung vào sự nghiệp tại Rosenborg và chưa vội vàng ra quyết định chuyển đi.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm