Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 15/5: Bruno sẽ ở lại, Varane chính thức ra đi; HLV vừa tạo nên kỳ tích được Old Trafford để ý

Thứ tư, 15/05/2024 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Bruno sẽ ở lại, Varane chính thức ra đi hay HLV vừa tạo nên kỳ tích được Old Trafford nhòm ngó… sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 15/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 15/5

Bruno Fernandes đàm phán hợp đồng mới với Manchester United

Erik ten Hag cho biết anh tin tưởng đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United sẽ ở lại câu lạc bộ vào mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi chuyển đến Old Trafford từ Sporting CP vào tháng 1/2020, và đang là mục tiêu của các câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi.

Khi được hỏi về tương lai của đội trưởng Bruno, Ten Hag đã nói với các phóng viên: “Đó là câu hỏi giống như tuần trước. Vì thế tôi đã trả lời”.

“Câu trả lời giống nhau. Trong suốt những năm qua, cậu ấy là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Manchester United và tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Premier League. Rất nhiều đường kiến ​​tạo, rất nhiều bàn thắng. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi”.

2-1715738130.jpg
Bruno nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại với Man United trong mùa giải tới.

Varane chính thức ra đi

Tờ The Mirror cho hay, giải đấu Saudi Pro League đã nhắm đến một số cầu thủ của United trước một vòng đầu tư lớn khác vào mùa hè này. Raphel Varane được cho là đang nhận được sự quan tâm đáng kể, và tối 14/5, hậu vệ này đã chính thức xác nhận anh sẽ rời Old Trafford khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Ngay sau đó, trang chủ của Manchester United cũng lên tiếng thông báo: "Varane đã xác nhận rằng anh ấy sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè, sau khi hợp đồng kéo dài 3 mùa giải tại Old Trafford kết thúc. Toàn bộ đội ngũ tại MU đều biết ơn Varane vì những đóng góp của anh ấy và chúc anh ấy mọi điều tốt lành trong tương lai".

Manchester United cân nhắc chiêu mộ HLV Ipswich 

Kieran McKenna đã trở thành một ứng cử viên không ngờ đến để thay thế Erik ten Hag nếu ông rời Manchester United vào cuối mùa, khi mà huấn luyện viên của Ipswich cũng đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các câu lạc bộ Premier League khác sau khi liên tiếp đưa đội bóng lên hạng tại Portman Road.

McKenna - người đã từng là một phần của ban huấn luyện Old Trafford trong 6 năm, trước khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng tại Ipswich từ tháng 12/2021, được ban lãnh đạo của Manchester United đánh giá cao sau khi giúp đội bóng Suffolk trở lại Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2002.

3-1715738130.jpg
McKenna từng là một phần của BHL Man United trong 6 năm.

McKenna đang xem xét một cách nghiêm túc để thay thế Ten Hag nếu Manchester United quyết định sa thải ông sau một mùa giải thứ hai không như mong đợi. Có tin đồn rằng Sir Jim Ratcliffe - đồng sở hữu của câu lạc bộ, sẵn lòng xem xét lại vị trí của Ten Hag sau trận chung kết FA Cup với Manchester City vào cuối tháng 5 này. 

MU nhắm sao Premier League thế chỗ Varane

Varane sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải, điều này đồng nghĩa với việc Manchester United sẽ cần tìm kiếm một trung vệ mới.

Adarabioyo là một trong số những lựa chọn mà Quỷ đỏ đang xem xét, và họ rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này - người sắp trở thành cầu thủ tự do.

Theo Sky Sports, Man United đang cố gắng liên hệ với đại diện của Adarabioyo, trong khi cả Chelsea và Newcastle cũng đã liên hệ với anh.

Không phải De Jong, Quỷ đỏ muốn mang tiền đạo Barca về Old Trafford

5-1715738130.png
Roque đã chán ngán cảnh ngồi dự bị và đây là thời cơ tốt dành cho Quỷ đỏ.

Barcelona sẵn lòng lắng nghe những đề nghị về tiền đạo tuổi teen Vitor Roque, và Manchester United được cho là đang dẫn đầu với hy vọng ký hợp đồng với anh ấy.

Theo TEAMtalk, cầu thủ trẻ này đã chuẩn bị cho việc rời đi, sau khi chỉ có 13 lần ra sân cho Barcelona mùa này.

Barcelona có thể muốn thu hồi số tiền đã bỏ ra cho Roque, người đã đến với giá 50 triệu euro (43 triệu bảng) vào tháng 1, nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội dưới sự dẫn dắt của Xavi Hernandez.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT