Quảng cáo
thethao247.vn

ĐHTB Ngoại hạng Anh của Neville và Carragher: Vắng bóng MU

Thứ ba, 14/05/2024 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Hai huyền thoại Gary Neville và Jamie Carragher đã có những bình chọn cho riêng mình về đội hình tiêu biểu NHA trong mùa giải 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua đến danh hiệu Premier League đang dần đi về những ngày cuối cùng. Cuối tuần này, một trong hay đội bóng là Manchester City và Arsenal sẽ lên ngôi vô địch, và phần lớn lợi thế đang dành cho nửa xanh thành Man.

Năm nay đã chứng kiến ​​một số tân binh được coi là bom tấn tỏa sáng, trong khi đó lại có nỗi thất vọng lớn đối với những người cũ khi có những màn trình diễn không được lòng người hâm mộ. Neville và Carragher đã đồng hành cùng nhau gần như toàn bộ mùa giải trên Sky Sports và họ đã chọn ra đội hình mạnh nhất lúc này.

downloaderla-664313136b514-1715671884.jpg
Neville và Carragher đã chọn ra đội hình mạnh nhất NHA mùa này. Ảnh: PA

Đáng chú ý, không có cái tên nào của Manchester United. Thầy trò Erik ten Hag đã có một mùa giải đáng thất vọng với vô vàn điểm yếu, sự thua thiệt và cả tinh thần rệu rã. Trong khi đó, gã hàng xóm Man City lại là người vượt lên.

Ở hàng thủ, cả Neville và Carragher đều lựa chọn Saliba – Gabriel. Bộ đôi trung vệ của Arsenal đã có một mùa giải với phong độ cực cao và là bức tường thép chắn trước mặt David Raya. Tiếp theo sau, hàng tiền vệ của họ đều có Martin Odegaard, Declan Rice và Rodri của Man City. Đồng đội của Rodri ở Man City, Phil Foden, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm , và Cole Palmer của Chelsea đều góp mặt trên mỗi hàng công.

Gary Neville là người đầu tiên công bố đội hình tiêu biểu theo ông là ưng ý nhất lúc này:

screenshot-2024-05-14-142242-1715671952.png
Đội hình tiêu biểu NHA do Gary Neville bình chọn. Ảnh: Sky Sports

Thủ môn từng vô địch World Cup của Aston Villa, Emiliano Martinez là người trấn giữ khung thành trong khi Ben White của Arsenal và Destiny Udogie của Tottenham ở vị trí hậu vệ cánh, Odegaard, Rice và Rodri tạo thành bộ ba tiền vệ cùng với Palmer, Foden tham gia hỗ trợ tấn công cho tiền đạo Haaland của Man City, người đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân ở Premier League và gần như sẽ giành thêm một Chiếc giày vàng nữa trong sự nghiệp.

Với Carragher, anh lựa chọn Jordan Pickford trong khung gỗ, Van Dijk – Saliba – Gabriel ở hàng thủ. Sự sắp xếp mới lạ với đội hình 3-2-4-1 của huyền thoại Liverpool cũng gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Ông đánh giá cao De Bruyne dù anh chỉ trở lại ở nửa sau mùa giải trong khi loại ra Erling Haaland và chọn Watkins (Aston Villa) cho vị trí tiền đạo cắm.

screenshot-2024-05-14-142214-1715671996.png
Đội hình tiêu biểu NHA của Jamie Carragher. Ảnh: Sky Sports

Carragher giải thích vì sao loại Haaland: “Chúng tôi biết anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất, bạn biết đấy, chúng tôi hiểu điều đó. Nhưng mùa giải này, tôi thực sự nghĩ rằng trong những trận đấu lớn nhất, tôi hơi thất vọng với Haaland. Thậm chí có thể là các trận đấu ở Champions League với Real Madrid, các trận đấu với Arsenal, Liverpool nữa, khi anh ấy đối đầu với những hậu vệ xuất sắc.Tôi nghĩ những hậu vệ đó đã chơi tốt hơn Haaland nhiều.”

Một mùa giải mà các đội bóng như Aston Villa đã cố gắng rất nhiều để bứt lên, trong khi MU lại đang thụt lùi đi. Nếu như năm ngoái, Lisandro Martinez và Marcus Rashford có mặt trong đội hình tiêu biểu thì năm nay, hai cá nhân này gần như mất dạng, vừa vì chấn thương, vừa vì phong độ yếu kém.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT