Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 10/6: Đàm phàn với Tuchel sụp đổ, chốt giá bán Jadon Sancho

Thứ hai, 10/06/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Lý do khiến cuộc đàm phàn với Tuchel sụp đổ hay việc MU chốt giá bán Jadon Sancho... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/6.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 10/6

Đàm phàn với HLV Thomas Tuchel sụp đổ

Thomas Tuchel không còn cơ hội trở thành huấn luyện viên của Manchester United theo nguồn tin từ Fabrizio Romano. Trước đó, có thông tin Tuchel đã gặp gỡ nhà đầu tư Jim Ratcliffe để thảo luận về khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, sau cuộc phỏng vấn, Tuchel dường như không để lại ấn tượng tốt và cuối cùng đã phải rút lui khỏi cuộc đua giành ghế nóng tại Old Trafford. Một phần nguyên nhân được cho là do Tuchel muốn chiêu mộ Antonio Rudiger từ Real Madrid - điều trái ngược với chiến lược chuyển nhượng của Ineos và Manchester United.

Với việc Tuchel không còn trong cuộc đàm phán, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải tìm kiếm ứng viên khác cho vị trí huấn luyện viên trưởng trong những ngày tới.

Man United chốt mức giá bán Jadon Sancho

Chuyển nhượng MU 10/6: Đàm phàn với Tuchel sụp đổ, chốt giá bán Jadon Sancho 478161
Jadon Sancho sẽ bị bán bất chấp tương lai của HLV Erik Ten Hag. Ảnh: The Sun.

Manchester United đang quyết tâm bán Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo nhà báo chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đang tìm cách thu về khoảng 40 triệu bảng từ việc bán tiền đạo người Anh. Động thái này được áp dụng bất kể quyết định của ban lãnh đạo với HLV Erik ten Hag trong tương lai.

Đội bóng cũ Borussia Dortmund được cho là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Jadon Sancho. Tuy nhiên, họ chỉ muốn có được anh theo hình thức cho mượn thay vì mua đứt.

Manchester United đang cần tăng cường lực lượng ở một số vị trí then chốt như trung vệ, tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để có nguồn ngân sách chi tiêu cho các tân binh, họ buộc phải thanh lý một số cầu thủ hiện có. Động thái bán Sancho được xem là nhằm giảm gánh nặng về tài chính và tuân thủ luật công bằng tài chính.

Jose Mourinho nhắm tới sao trẻ của MU

Tương lai của Mason Greenwood tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Theo báo cáo từ The Sun, tiền đạo người Anh nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

United được cho là sẵn sàng để Greenwood ra đi với mức phí khoảng 50 triệu bảng giữa sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu. Fenerbahce là cái tên mới nhất đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh sau khi bổ nhiệm Jose Mourinho làm huấn luyện viên trưởng.

Chuyển nhượng MU 10/6: Đàm phàn với Tuchel sụp đổ, chốt giá bán Jadon Sancho 478162
"Người Đặc Biệt" muốn mang Greenwood về để bổ sung cho hàng công của Fenerbahce. Ảnh: Givemesport.

Mourinho từng làm việc với Greenwood trong thời gian ngắn năm 2018 khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Vì vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh tại Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm cách tận dụng tối đa sự có mặt của Mourinho để thuyết phục Greenwood đầu quân cho họ.

Tuy nhiên, khả năng Greenwood đến Fenerbahce không quá cao vì anh không mấy mặn mà với việc tái hợp với Mourinho.Bên cạnh đó, ngôi sao 21 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng khác, điều này giúp anh có nhiều sự lựa chọn hơn về điểm đến tiếp theo.

Dù vậy, việc Greenwood rời khỏi Old Trafford trong Hè này gần như đã được xác định. Điều này sẽ giúp Man United dẹp đi những rắc rối về hình ảnh cũng như giải phóng một khoản tiền lớn để đẩy mạnh công cuộc tân trang đội hình.

Man United để mắt tới tiền đạo sắp chơi ở Champions League

Manchester United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna. Cầu thủ người Hà Lan đang chơi rất nổi bật khi ghi 12 bàn trên mọi đấu trường mùa này, khiến giá trị chuyển nhượng của anh tăng cao.

Dù AC Milan cũng hứng thú với Zirkzee nhưng khả năng ra đi sang Ngoại hạng Anh của anh rất lớn bởi mức đãi ngộ hấp dẫn ở đây. Kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức sẽ mở ra vào tuần tới, hai đội bóng Anh sẽ có cơ hội đẩy mạnh việc theo đuổi ngôi sao 21 tuổi.

Zirkzee được xem là phương án giải quyết vấn đề hàng công tại Old Trafford mùa tới, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo cắm khi Martial đã ra đi còn Hojlund không thể tự mình làm tất cả.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT