Quảng cáo

Cha của Neymar bác bỏ việc đóng tiền bảo lãnh cho Dani Alves

Thứ sáu, 22/03/2024 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Dani Alves được tuyên bố tạm trả tự do, tuy nhiên anh vẫn đang ở trong tù vì chưa có ai đóng tiền bảo lãnh.

Việc ra tù của Dani Alves không diễn ra nhanh chóng như dự kiến ​​ban đầu. Tòa án Barcelona đã quyết định vào thứ Tư tuần này (20/3) về việc tạm thời trả tự do cho cựu cầu thủ bóng đá với số tiền bảo lãnh 1 triệu euro, nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai đóng số tiền này và Alves vẫn phải ở trong nhà tù Brians 2.

Trong khi đó, có những suy đoán về việc Dani Alves - người đang bị đóng băng tài khoản, sẽ cần sự trợ giúp từ ai đó để trả tiền bảo lãnh.

alves-abogado-1200-jpeg-6832-1-2744-2171-1700815426-1711079311.jpg
Dani Alves tại Tòa án.

Theo thông tin rò rỉ trên một số phương tiện truyền thông, Neymar - qua cha của mình sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 1 triệu euro ấy. 

Trước đây, Neymar cũng từng hỗ trợ Dani Alves bằng cách để cha anh trả 150.000 euro, một phần khoản tiền bồi thường cho nạn nhân của vụ tấn công tình dục. Điều này được xem xét là một tình tiết giảm nhẹ, giúp Alves được giảm án phạt xuống còn 4 năm rưỡi.

Tuy nhiên mới đây cha của Neymar - ông Neymar da Silva Santos, đã đưa ra một tuyên bố công khai trên mạng xã hội, trong đó ông phủ nhận việc mình sẽ đảm nhận trách nhiệm thanh toán số tiền bảo lãnh 1 triệu euro cho Dani Alves.

thong-bao-1711079339.JPG
Thông báo được đăng tải trên MXH.

" Như mọi người đều biết, ban đầu tôi đã hỗ trợ Dani Alves trong tình huống chưa liên quan đến bất kỳ vụ kiện nào ," ông nói. 

" Trong giai đoạn này, đã có sự khác biệt so với tình huống trước đó, khi các tòa án Tây Ban Nha đã đưa ra phán quyết, và đang có những thông tin trên truyền thông nhắc đến tên của tôi và tên của con trai tôi trong một vấn đề mà hiện tại không còn liên quan đến chúng tôi nữa ”. 

Cuối cùng, cha Neymar. hy vọng rằng Alves sẽ sớm tìm ra cách để trả 1 triệu euro tiền bảo lãnh: " Tôi hy vọng rằng Dani cùng gia đình mình sẽ mau chóng tìm ra cách giải quyết. Còn đối với gia đình tôi, vấn đề này đã kết thúc ”.

neymar-1711079339.JPG
Neymar đã từng ra tay cứu giúp người đàn anh vào năm ngoái.

Như vậy, trái ngược với những đồn thổi của truyền thông, Neymar không có ý định trả thêm tiền để giúp người đàn anh một lần nữa, và Alves vẫn đang ngồi tù vì chưa đóng tiền bảo lãnh, dù đã được cho phép tự do tạm thời. 

Dani Alves bị bắt ngày 20/1 năm ngoái, và tòa chính thức kết án vào ngày 22/2 do các cáo buộc về việc anh bắt cóc và tấn công tình dục một phụ nữ tại hộp đêm Sutton ở Barcelona. Kể từ thời điểm đó đến nay, Dani Alves đã phải ngồi tù một năm. Thời gian này sẽ được trừ vào bản án mà cựu cầu thủ Barca phải thực hiện.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm