Quảng cáo
thethao247.vn

Carragher bị Thierry Henry ‘troll’ vì sự thật đáng buồn của Liverpool

Thứ năm, 11/04/2024 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool hiện đang phải thi đấu tại Europa League (cúp C2) mùa này và Thierry Henry đã đem nó ra để “chế nhạo” người đồng nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Henry và Carragher là đồng nghiệp làm việc cùng nhau với tư cách là chuyên gia của CBS Sports trong việc bình luận về Champions League. Trong cuộc trao đổi về trận tứ kết giữa Paris Saint-Germain và Barcelona, cũng như Atletico Madrid và Borussia Dortmund rạng sáng nay (11/4), huyền thoại Arsenal lại tiếp tục xát muối vào trái tim của người đồng nghiệp.

Thierry Henry lên tiếng chế giễu Jamie Carragher về việc Liverpool không giành được quyền tham dự Champions League mùa này.

“Thật sự tốt hơn khi năm nay Liverpool không được dự Champions League. Carragher cư xử thoải mái hơn một chút, anh ấy ít la hét, làm ồn hơn so với trước đây…" , Henry châm biếm.

4-1712824181.jpg
Carragher chỉ biết gượng cười trước màn "troll" của Henry.

Carragher đáp lại rằng CBS cũng có quyền bình luận ở Europa League, và Liverpool - đội bóng cũ của anh sẽ đối đầu với Atalanta ở tứ kết giải đấu này. 

Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình Kate Abdo hỏi liệu anh có muốn làm bình luận viên cho Europa League hay không, Carragher trả lời: "Tôi chỉ sẽ tham gia ở trận chung kết thôi."

Liverpool kết thúc ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa trước, và họ chỉ đủ điều kiện tham dự UEFA Europa League thay vì Champions League. Đây là lần đầu tiên The Kops trượt khỏi top 4 kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền tại CLB vào mùa 2015-16.

5-1712824262.jpg
Liverpool hiện đang thi đấu ở C2 và đã lọt vào Tứ kết.

Carragher và Henry cũng đã đưa ra dự đoán về đội mà họ nghĩ sẽ vô địch Champions League mùa này, cùng với các chuyên gia của đài CBS là Micah Richards và Peter Schmeichel.

Carragher khẳng định Man City sẽ nâng cao chiếc cúp một lần nữa, sau khi họ hòa 3-3 với Real Madrid ở trận tứ kết lượt đi. Anh nói: “Tôi nghĩ trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa PSG và Manchester City. Cuối cùng, The Citizens sẽ đánh bại đội bóng của Luis Enrique và giành chức vô địch một lần nữa”.

6-1712824257.jpg
Man City là đội bóng có khả năng vô địch Champions League năm nay nhất.

Trong khi đó, Henry chia sẻ: "Tôi chỉ quan tâm đến Arsenal, bởi vì họ vẫn đang trụ lại, vì vậy tôi sẽ ủng hộ Arsenal thẳng tiến đến chức vô địch”.

Hai chuyên gia còn lại là Micah Richards và Peter Schmeichel cũng đưa ra những dự đoán khác nhau. Richards tin rằng đội bóng cũ của anh - Man City, sẽ nâng cao chiếc cúp một lần nữa, trong khi Schmeichel khẳng định Real Madrid sẽ đi hết chặng đường và giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử của họ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT