‘Trai hư’ nước Úc cảnh báo đanh thép về ý định gây hấn với Djokovic

Thứ sáu, 19/01/2024 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic luôn được biết đến là tay vợt có cá tính rất mạnh và sẵn sàng đáp trả những người có ý định khiêu khích anh.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số một thế giới, Novak Djokovic đã trải qua một trận đấu căng thẳng trong trận đấu vòng 2 Australian Open khi phải đối mặt với một người gây rối từ khán đài. Điều này đã thu hút sự chú ý của một đồng nghiệp tay vợt, Nick Kyrgios. “Trai hư” nước Úc không ngần ngại để chia sẻ ý kiến và cảnh báo về việc khiêu khích Djokovic.

Trong set thứ tư của trận đấu, khi Djokovic đang cố gắng giành lấy lợi thế, một khán giả đã buông những lời lẽ không đúng mực khiến tay vợt người Serbia trở nên rất khó chịu. Anh ngay lập tức phản ứng, thách thức vị khán giả này xuống sân và yêu cầu anh ta nói trực tiếp vào mặt mình những gì vừa nói từ khán đài.

Màn đáp trả mạnh mẽ của Djokovic đã làm cho người gây rối phải rời khỏi sân đấu. Đặc biệt, Djokovic đã ăn mừng bùng nổ trong khoảnh khắc chiến thắng, cho thấy rằng tay vợt số một thế giới đang cố gắng truyền đạt một thông điệp.

Nhưng điều thú vị là phản ứng của Nick Kyrgios, một tay vợt nổi tiếng với tính cách nổi loạn trong và ngoài sân đấu. Trong vai trò là một bình luận viên cho Eurosport, Kyrgios đã không ngần ngại để chia sẻ quan điểm của mình về tình huống này.

dlbeatsnoopcom-final-i56uoydjcq-1705635487.jpg
Nick Kyrgios lên tiếng bảo vệ Djokovic

"Bạn sẽ không bao giờ muốn khiêu khích một con gấu phải không? Vị khán giả kia liệu có biết về ví dụ này hay không?" Kyrgios phát biểu trên sóng, đồng thời nhấn mạnh rằng khiêu khích Djokovic không phải điều nên làm

Khi Djokovic phản ứng mạnh mẽ với người gây rối, Kyrgios đã sử dụng từ "jerk" (dở hơi) để mô tả người này từ khán đài. Sau khi trận đấu kết thúc, Kyrgios đã đưa ra một lời ủng hộ đầy hài hước.

"Khi anh ta đang chế nhạo bạn, Novak, tôi đã nói với tất cả mọi người trên toàn thế giới từ cabin bình luận rằng nếu bạn muốn tôi nhảy vào đám đông và giải quyết tình hình, tôi luôn ủng hộ bạn 100%, người anh em của tôi.”

Djokovic, sau khi nghe lời hứa này từ Kyrgios, đã cười và trả lời: "Tôi sẽ nhớ điều đó - cảm ơn, Kygs."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT