‘Trai hư’ nước Úc khẳng định Djokovic hay nhất thế giới

Thứ sáu, 12/01/2024 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Nick Kyrgios bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Novak Djokovic trước thềm giải Australian Open 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc trò chuyện gần đây với diễn viên hài độc thoại Trevor Noah, Nick Kyrgios bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Novak Djokovic. Tay vợt nước Úc giải thích lý do anh tin Djokovic là vận động viên giỏi nhất thế giới, không chỉ trong quần vợt mà ở bất kỳ môn thể thao nào.

Kyrgios từng có mối quan hệ lạnh nhạt với Djokovic khi cả hai thường xuyên chỉ trích nhau. Mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn khi Kyrgios thể hiện sự ủng hộ với tay vợt người Serbia vào thời điểm anh bị trục xuất khỏi Úc 2 năm trước do mâu thuẫn với ATP về việc tiêm vaccine.

Tay vợt 28 tuổi người Úc cho rằng quần vợt là một trong những môn thể thao khó đoán nhất thế giới vì nó đòi hỏi sự thích nghi và linh hoạt liên tục. Anh ca ngợi khả năng đối phó với những biến động này của Djokovic.

525d49d1b90d12534b1c-1705041161.jpg
Nick Kyrgios khẳng định Djokovic là VĐV thể thao hay nhất thế giới

“Tôi nghĩ Novak Djokovic là vận động viên giỏi nhất thế giới vì khả năng thích ứng của anh ấy không giống ai. Mọi vận động viên khác trên thế giới đều nắm rõ được tình hình thi đấu của mình. 

Còn với Novak, anh thi đấu ở khắp nơi trên thế giới với những sự thay đổi liên tục về múi giờ, đồ ăn và hoàn cảnh thi đấu Làm thế nào để anh chàng này thích ứng với mọi tình huống, đặt trước anh ta mà vẫn thi đấu tốt nhất? Thật không thể tin được.”

Kyrgios cũng chỉ ra rằng quần vợt có thể có thời gian và cường độ khác nhau và người chơi phải sẵn sàng cho mọi tình huống.

"Và đó là lý do tại sao tôi nghĩ, đó là Novak đối với tôi là giỏi nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người không thực sự biết điều đó về quần vợt. Hơn một nửa thời gian, bạn thậm chí không biết khi nào mình sẽ bắt đầu. Bạn không biết khi nào nên ăn, bạn không biết khi nào mình sẽ kết thúc. Thật khó để lên kế hoạch.”

Novak Djokovic đang chuẩn bị cho vòng đầu tiên tại Australian Open 2024. Mặt khác, Kyrgios đã rút lui khỏi giải Grand Slam trên sân nhà năm thứ hai liên tiếp do vấn đề về cổ tay, tuy nhiên anh sẽ đảm nhận vai trò bình luận ở giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT