Thuyền trưởng Golden State Warriors lên tiếng sau khi học trò bất mãn

Thứ bảy, 06/01/2024 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận thua muối mặt trước Denver Nuggets khiến phòng thay đồ của Golden State “nóng” hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Tiền phong của đội Golden State Warriors, Jonathan Kuminga đã trở thành một tâm điểm chú ý trong những ngày với những biến động gần đây xung quanh vị trí và vai trò của anh trong đội.

Cầu thủ này đã có cơ hội xuất phát ở đội hình chính trong 11 trận đấu gần đây của đội Warriors, do Draymond Green bị treo giò vô thời hạn. Tuy nhiên, anh không được vào sân trong nửa cuối trận đấu gặp Denver khi Golden State đánh mất lợi thế dẫn trước 18 điểm và nhận thất bại sau một pha ném bóng không tưởng từ giữa sân của Nikola Jokic.

Theo tờ Athletic, Jonathan Kuminga đã mất niềm tin vào HLV trưởng Steve Kerr và hoài nghi về khả năng phát triển của bản thân nếu tiếp tục thi đấu dưới trướng vị chiến lược gia lão làng này. Sự việc đã khiến nhiều người quan tâm và đặt ra câu hỏi về tương lai của cầu thủ trẻ trong đội hình Warriors.

fiycw4owyaen-c3-1704510995.jpg
Jonathan Kuminga mất niềm tin vào HLV Steve Kerr

Trong buổi nói chuyện với báo chí trước trận đấu gặp Detroit Pistons, HLV Steve Kerr đã lý giải về tình hình này.

"Chúng tôi đã trò chuyện. Rõ ràng, những điều như vậy nên được thảo luận bên trong. Bất cứ khi nào có điều gì đó xuất hiện trước công chúng như vậy, nó sẽ tạo ra sự xao nhãng. Tôi luôn ở đây để sẵn sàng giải quyết vấn đề. Tôi có lẽ là HLV dễ tiếp cận nhất trong giải đấu. Văn phòng của tôi luôn mở cửa."

Jonathan Kuminga đã chơi 33 trận đấu mùa này, ghi trung bình 12.8 điểm và 4.1 rebounds trong mỗi trận. Thời gian thi đấu trung bình của Kuminga mỗi trận xếp thứ bảy trong đội Warriors, sau các ngôi sao như Stephen Curry, Klay Thompson, Chris Paul, Andrew Wiggins, Draymond Green và tân binh Brandin Podziemski.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT