Rafael Nadal trở lại tập luyện cho mùa giải đất nện

Thứ bảy, 16/03/2024 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Chủ nhân 22 danh hiệu Grand Slam đã chia sẻ những hình ảnh về quá trình chuẩn bị cho mùa giải đất nện cuối cùng trong sự nghiệp.

Mới đây, Rafael Nadal đã đăng tải một đoạn video khơi dậy niềm hy vọng cho người hâm mộ anh, sau khởi đầu đầy đau thương của năm 2024.

Qua những diễn biến được chia sẻ, Nadal tập luyện trên sân tập của Larry Ellison - chủ sở hữu của giải ATP Master 1000 Indian Wells. Nadal tỏ ra khá sung sức, đánh cả thuận tay và trái tay với cường độ nhất định, với Marc Lopez là đối tác của anh.

Cựu số một thế giới nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu tại Monte Carlo Rolex Masters , giải đấu ATP Masters 1000 đầu tiên của mùa giải trên sân đất nện. Tay vợt người Tây Ban Nha không phải thi đấu vòng loại do thứ hạng được bảo vệ của mình.

thumbnail-2024-03-16t110623469-1710562113.jpg
Nadal chuẩn bị cho mùa giải đất nện

Trước đó, thông tin Rafa Nadal rút lui khỏi Indian Wells là một đòn nặng nề đối với người hâm mộ của anh, những người đang hy vọng anh sẽ trở lại sân đấu quần vợt sau chấn thương cuối mùa giải.

Nhà vô địch 22 lần Grand Slam đã tuyên bố rút lui chỉ vài giờ trước vòng đấu đầu tiên, làm dấy lên một số nghi ngờ về tình trạng thể chất thực sự của anh.

"Tôi rất buồn khi phải rút lui khỏi giải đấu Indian Wells tuyệt vời này. Mọi người đều biết tôi yêu nơi này đến mức nào và yêu thích việc chơi ở đây đến mức nào. Đây cũng là một trong những lý do khiến tôi đến sa mạc từ rất sớm để rèn luyện và cố gắng chuẩn bị.

Tuy nhiên, sau khi tập luyện chăm chỉ và có bài kiểm tra vào cuối tuần trước, tôi cảm thấy chưa sẵn sàng để thi đấu với phong độ cao nhất ở một giải đấu quan trọng như vậy. Đây không phải là một quyết định dễ dàng nhưng tôi không thể lừa dối bản thân và hàng nghìn người hâm mộ. Tôi sẽ nhớ các bạn rất nhiều và tôi tin chắc rằng giải đấu vẫn sẽ thành công tốt đẹp”.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm