Ngôi sao bóng rổ của Lakers tiết lộ bí quyết ‘đạt đỉnh’ tại NBA

Thứ bảy, 09/12/2023 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ dẫn bóng của Los Angeles Lakers, D'Angelo Russell chia sẻ cách anh duy trì phong độ để thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt như NBA.

Nghe nội dung bài viết

D'Angelo Russell không còn xa lạ với những trận đấu lớn. Trong một cuộc họp báo gần đây, cầu thủ của Los Angeles Lakers đã tiết lộ điều giúp anh thể hiện sự ổn định ở mùa giải năm nay nằm ở cách tiếp cận trận đấu khoa học.

“Thói quen ngủ, thói quen ăn uống, quá trình phục hồi và thói quen tập luyện của tôi, tất cả đều tạo nên điều đó.”

Russell chia sẻ thêm rằng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh bắt đầu khi thuê một đầu bếp riêng và ngủ ngon vào ban đêm, theo Tomer Azarly của Clutch Points.

“Tôi đã có mùa giải tốt nhất ở NBA khi thuê một đầu bếp và tôi có giấc ngủ ngon, những thứ tương tự. Đó là tất cả những gì tôi cần thấy để biết để tiếp tục với điều đó, để biết điều đó quan trọng.”

Dlo đang trải qua mùa giải thứ 9 tại NBA. Anh đang sở hữu thông số ấn tượng với trung bình 16.6 điểm và 6.3 kiến tạo mùa này. Hậu vệ dẫn bóng này tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong thời kỳ chuyển giao thế hệ đầy biến động của đội chủ sân Crypto.com Arena.

russ-james-1-1702127621.jpg
D"Angelo Russell (số 1) đang có khởi đầu ấn tượng tại mùa giải mới NBA

Được Lakers lựa chọn trong kỳ NBA Draft năm 2015, D’Angelo Russell đã chơi hai năm đầu tiên với đội bóng Tím Vàng trước khi được chuyển sang Brooklyn Nets vào năm 2017. Thời điểm anh gia nhập Nets được cho là bước thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Dlo được lựa chọn là cầu thủ All-Star với trung bình 21.1 điểm và 7,0 kiến ​​tạo mỗi trận trong mùa giải 2018-19.

Sau một năm thi đấu cho Golden State Warriors, Russell trải qua vài mùa giải với Minnesota Timberwolves, cung cấp hỏa lực để chia lửa cùng các sao trẻ Karl-Anthony Towns và Anthony Edwards. Trở lại Los Angeles vào năm 2022-23, cầu thủ 27 tuổi này tiếp tục mang đến sự hiệu quả cho hàng tấn công vốn đã chất lượng của Lakers.

Thay đổi vai trò chính của mình nhiều lần trong suốt sự nghiệp của mình, Russell cũng đề cập đến việc định nghĩa về sự nhất quán có thể khác nhau tùy theo hoàn cảnh.

“Tôi đang ở trong những tình huống khác nhau. Đối với tôi, tôi đã từng làm việc ở nhiều đội khác nhau nên vai trò của tôi có thể khác nhau. Vì vậy, khi bạn so sánh các con số và số liệu thống kê với tình huống và hệ thống, thật khó để so sánh điều đó khi bạn cân nhắc điều đó, vì vậy đó là cách tôi đánh giá tính nhất quán.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT