Los Angeles Lakers tiếp tục mất người, Lebron James khó đỡ?

Thứ năm, 28/12/2023 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Gabe Vincent của LA Lakers dự kiến nghỉ thi đấu 2 tháng sau cuộc phẫu thuật đầu gối.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ dẫn bóng của Lakers - Gabe Vincent phải phẫu thuật nội soi khớp ở đầu gối trái. Anh dự kiến phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

Ban lãnh đạo đội bóng thông báo rằng Vincent đã tiến hành phẫu thuật vào ngày 27/12. Anh sẽ được các bác sĩ của đội đánh giá lại sau 8 tuần.

Gabe Vincent mới chỉ xuất hiện trong 5 trận đấu kể từ khi ký hợp đồng 33 triệu USD với Lakers trong mùa giải năm nay. Cầu thủ này đã chơi 4 trận đầu tiên trong mùa giải của Lakers vào tháng 10, nhưng sau đó vắng mặt 23 trận liên tiếp vì đau đầu gối.

Anh trở lại thi đấu 14 phút trong trận gặp Chicago vào ngày 20/12, nhưng lại nhanh chóng rời sân do không đảm bảo thể trạng.

f92546665ff9f7a7aee8-1703739424.jpg
Gabe Vincent chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Lakers

Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua bốn mùa giải NBA đầu tiên của mình với Miami Heat. Vincent ghi được 9.4 điểm mỗi trận, cao nhất trong sự nghiệp ở mùa giải trước với 2.5 pha kiến ​​tạo và 33,4% tỷ lệ ném 3 điểm thành công.

Lakers đã phải vật lộn để duy trì ổn định việc sử dụng luân phiên các cầu thủ dẫn bóng do sự vắng mặt của Vincent, sự thiếu ổn định của D'Angelo Russell và lối chơi không mấy ấn tượng của Max Christie. 

Họ buộc phải thử một số cách xoay vòng mới và đưa bóng vào tay LeBron James với tư cách là người cầm bóng chính thường xuyên hơn. Điều này trở thành “con dao hai lưỡi” khi siêu sao người Mỹ phải gánh vác thêm nhiệm vụ điều phối nhịp độ trận đấu. King James sẽ không thể thoải mái di chuyển và nhận bóng ở vị trí ưa thích low-post nếu phải đánh vị trí hậu vệ.

Los Angeles đã thua 6/8 trận kể từ khi vô địch NBA In-Season Tournament. Họ sẽ tiếp đón Charlotte Hornet vào ngày 29/12 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT