Nguyễn Thùy Linh mất 25 phút để thắng trận mở màn Tây Ban Nha Masters 2024

Thứ năm, 28/03/2024 00:12 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả cầu lông) - Tay vợt nữ số một Việt Nam Nguyễn Thùy Linh giành chiến thắng tưng bừng trong trận đấu ra quân tại giải cầu lông Tây Ban Nha Masters 2024, sự kiện cuối cùng trong tour du đấu Châu Âu.

Tay vợt nữ số một Việt Nam chỉ mất chưa đầy nửa giờ đồng hồ để đánh bại đối thủ người Úc Tiffany Ho trong trận đấu vòng 1 giải cầu lông Tây Ban Nha Masters 2024.

Cục diện của cả hai set đầu đều có kịch bản giống nhau. Thùy Linh là người chủ động hơn mọi tình huống. Cô tự tin tung ra những pha dứt điểm sân không thể ngăn cản. Cảm giác cầu của tay vợt Việt Nam trong trận đấu này cũng đáng ghi nhận.

Nguyễn Thùy Linh mất 25 phút để thắng trận mở màn Tây Ban Nha Masters 2024 430969

Tiffany Ho chỉ có thể chống đỡ đến giai đoạn giữa mỗi set. Chênh lệch trình độ khến cô không thể theo kịp những đường cầu của Thùy Linh. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 ( 21-10, 21-9) thuộc về Nguyễn Thùy Linh.

KẾT THÚC SET 2: NGUYỄN THÙY LINH THẮNG 25-9 TIFFANY HO

21-9: Tay vợt người Úc bị Thùy Linh kéo lưới. Cầu đi sát và Tiffany thực hiện tình huống bỏ nhỏ ngược lại. Tuy nhiên, cô thực hiện không thành công. Chiến thắng chóng vánh sau chưa đầy nửa giờ đồng hồ cho Nguyễn Thùy Linh

19-9: Tiffany Ho cũng có những pha tấn công khởi sắc

15-4: Những tình huống dứt điểm của Thùy Linh ngày hôm nay có độ chính xác tuyết đối

11-3: Kịch bản tiếp tục lặp lại. Tay vợt gốc Phú Thọ có lợi thế khi bước vào giờ nghỉ

8-3: Khả năng điều cầu khéo léo của Thùy Linh đang khiến đối thủ phải hao tốn thể lực

3-1: Cú smash dọc dây không thể cản phá của tay vợt nữ số một Việt Nam

1-0: Thùy Linh tiếp tục là người ghi điểm trước

SET 2: ĐANG DIỄN RA

KẾT THÚC SET 1: NGUYỄN THÙY LINH THẮNG 25-10 TIFFANY HO

21-10: Pha bỏ cầu của Tiffany Ho.Tuy nhiên, cầu trong sân. Nguyễn Thùy Linh dễ dàng giành thắng lợi 25-10 trong set mở màn

18-8: Chiến thắng đang đến gần với Thùy Linh

11-6: Thùy Linh tạm thời dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa set. Lauren Lam vẫn đóng vai trò cố vấn cho hoa khôi cầu lông Việt Nam

7-3: Những tình huống tấn công rất chủ động của Thùy Linh

5-0: Cách biệt nhanh chóng được tạo ra cho tay vợt Việt Nam

1-0: Thùy Linh là người mở điểm trong trận đấu này

SET 1: BẮT ĐẦU

Trực tiếp cầu lông Nguyễn Thùy Linh vs Tiffany Ho diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: dự kiến 23h45, hôm nay 21/3
  • Giải đấu: vòng 1/16 giải cầu lông Tây Ban Nha Masters 2024

Với việc được xếp hạng hạt giống số 8, Thùy Linh chỉ phải gặp tay vợt thi đấu từ vòng loại tại trận mở màn Tây Ban Nha Masters, đó là Tiffany Ho. Tay vợt người Úc có sở trường đánh đôi. Cô là nhà vô địch tại giải Châu Đại Dương 2016 ở nội dung đôi nữ với Jennifer Tam. Cùng năm đó, cô đã giành được danh hiệu quốc tế đầu tiên của mình tại giải cầu lông Waikato International cũng ở nội dung đánh đôi này.

Thứ hạng của Tiffany Ho hiện nay là số 95 thế giới, kém Thùy Linh 74 bậc trên BXH của BWF. Tuy nhiên, trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tay vợt Việt Nam đôi khi thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên mắc lỗi trong những thời khắc quan trọng.

Người hâm mộ Việt Nam hy vọng ở sự kiện cuối cùng trong tour du đấu Châu Âu, Thùy Linh sẽ bình tĩnh thi đấu với toàn bộ khả năng của mình.

MyTV hiện đang là đơn vị phát sóng độc quyền các giải đấu thuộc hệ thống BWF. Trước đây, các trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh YouTube của BWF, song vì lí do trên, người hâm mộ cầu lông Việt Nam sẽ không thể theo dõi các trận trên nền tảng này nữa (các nước khác vẫn có thể xem luồng live từ YouTube BWF).
Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT