HLV của Francis Ngannou đáp trả Anthony Joshua trước thềm màn so găng kinh điển

Thứ bảy, 27/01/2024 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Cả hai võ sĩ đang có những màn “khẩu chiến” trước ngày lên sàn tại Ả Rập Xê Út vào tháng 3.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tuyên bố sẽ tạo sóng gió trong làng quyền Anh, Francis Ngannou chính thức bước vào cuộc chiến tâm lý trước trận đấu hạng nặng với tay đấm hạng nặng thế giới hai lần Anthony Joshua.

Trận đấu đang được mong đợi sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út, và đây sẽ là trận thứ hai của Ngannou trong vai trò một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp.

Trận ra mắt của Ngannou trong làng quyền Anh vào tháng 10 năm ngoái đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ, và anh tự tin rằng mình có thể gửi lời khẳng định đanh thép đến làng quyền anh thế giới. Tuy nhiên, Anthony Joshua đang trở lại phong độ tốt nhất của mình với ba chiến thắng liên tiếp trong năm 2023.

89d3646833789926c069-1706329231.jpg
Francis Ngannou và Anthony Joshua đối đầu vào tháng 3 tại Ả Rập Xê Út

Tuy Joshua đã thể hiện sự mạnh mẽ trong những trận đấu gần đây, nhưng điều này không khiến cho Ngannou từ bỏ việc hạ bệ tay đấm người Anh. Tại cuộc họp báo công bố trận đấu vào đầu tháng này, võ sĩ người Cameroon này tuyên bố rằng Joshua, người từng là một vận động viên Olympian, là "không có cái cằm" (no chin).

Sau đó, HLV của Francis Ngannou và Chủ tịch của Team Combat League, Dewey Cooper, phải giải thích thêm về những bình luận của cậu học trò.

"Điều quan trọng là khi bạn áp đặt áp lực và một phong cách uy quyền để gây áp lực lên đối thủ của bạn, giống như Anthony Joshua thể hiện khi đối đầu với Otto Wallin, sẽ có một mức độ sợ sệt, một mức độ nguy hiểm khi bạn đấu với một người có sức mạnh đánh knockout. Đặc biệt là khi đối mặt với một người có có khả năng knock-out chỉ bằng một cú đấm như Francis Ngannou."

Cuộc so tài giữa Francis Ngannou và Anthony Joshua khiến người hâm mộ trên khắp thế giới rất mong chờ. Cả hai đã có những tuyên bố và bình luận đầy thách thức, và câu chuyện này dường như sẽ còn tiếp tục thu hút sự chú ý của giới mộ điệu và người hâm mộ quyền anh.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm