Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chính thức hội quân

Thứ hai, 15/04/2024 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày hôm nay (15/4), 14 VĐV có tên trong danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị chuyên môn cho các sự kiện sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày hôm nay (15/4), 17 thành viên bao gồm 14 VĐV và 3 HLV có tên trong danh sách tập trung đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị chuyên môn cho các sự kiện sắp tới.

Nhóm cầu thủ vừa tham gia thi đấu tại Cúp Hùng Vương 2024 như Kiều Trinh, Lâm Oanh, Phạm Thị Hiền, Bích Tuyền, Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh, Vi Thị Như Quỳnh, Trần Tú Linh, Khánh Đang, Kim Thoa, Trà My cũng đã có mặt kịp thời để tiến hành tập luyện.

Toàn đội sẽ đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội. Trong danh sách tập trung lần này, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt có những sự thay đổi đáng chú ý.

6aeab4851472c02c9963-1713155250.jpg
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chính thức hội quân trong ngày 15/4

Ở vị trí phụ công, hai cầu thủ của Hoá Chất Đức Giang là Nguyễn Thị Bích Thuỷ và Lý Thị Luyến không có tên. Thay vào đó là sự trở lại của Lê Thanh Thuý (LPBank Ninh Bình) và Phạm Thị Hiền (Binh chủng Thông tin).

Trong khi đó, vị trí đối chuyền sẽ chứng kiến những gương mặt tốt nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam hiện tại, gồm Nguyễn Thị Bích Tuyền (LPBank Ninh Bình), Hoàng Thị Kiều Trinh (Binh chủng Thông tin) và Nguyễn Thị Trà My (VTV Bình Điền Long An).

Nhân tố được kỳ vọng nhất trong dàn cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nữ trong đợt tập trung năm nay không ai khác ngoài chủ công Trần Thị Thanh Thúy. Theo thông báo từ đơn vị chủ quản, thời điểm Thanh Thúy về nước là ngày 8/5, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB PFU BlueCats của Nhật Bản. Như vậy, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung muộn cùng các đồng đội.

Căn cứ vào kế hoạch của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, toàn đội sẽ tập trung tới ngày 31/8 để chuẩn bị cho các giải đấu AVC Challenge Cup, 2 chặng SEA V.League và VTV Cup. Ở AVC Challenge Cup, Việt Nam đang là đội đương kim vô địch và đây là giải đấu quan trọng, giúp chúng ta có cơ hội tiếp tục tham dự ở một đấu trường thế giới lớn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT