Djokovic thất vọng khi thua sốc tại Indian Wells 2024

Thứ ba, 12/03/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic bất ngờ bị loại khỏi giải Indian Wells 2024 trước một tay vợt có được "tấm vé vớt" vào nhánh đấu chính.

Novak Djokovic bất ngờ bị loại khỏi giải Indian Wells 2024 trước tay vợt 20 tuổi Luca Nardi với tỉ số 6-4, 3-6, 6-3. Tay vợt số một thế giới thất vọng khi mục tiêu giành danh hiệu thứ sáu bị dập tắt bởi một người may mắn có được tấm vé vào nhánh đấu chính.

Trong khi Djokovic thi đấu dưới sức, Nardi lại thể hiện sự sắc bén trong từng pha bóng để đánh bại tay vợt vĩ đại này.

"Thực sự cậu ấy không có gì để mất, vì vậy anh ấy đã thi đấu tuyệt vời. Đó là một chiến thắng rất xứng đáng. Tôi đã bất ngờ hơn về phong độ của mình ngày hôm. Nó thật sự rất tệ", Djokovic bộc bạch.

luca-nardi-and-novak-djokovic-after-their-match-1710228466.jpg
Luca Nardi (trái) mang đến cú sốc lớn nhất tại Indian Wells 2024

Djokovic thừa nhận rằng anh đã mắc nhiều lỗi không đáng có và thi đấu bị động trong trận đấu. Tay vợt Serbia cũng nhấn mạnh rằng anh sẽ phải thay đổi và nỗ lực hơn trong những giải đấu tiếp theo.

"Việc không có được danh hiệu nào trong mùa giải thực sự là điều là tôi chưa từng trải qua. Tôi thường khởi đầu với một chiếc cúp Grand Slam hoặc ở Dubai, hoặc bất kỳ giải đấu nào.

Mọi danh hiệu đến với tôi đều là điều tuyệt vời. Điều đó rõ ràng sẽ xua tan những chuỗi tiêu cực mà tôi phải trải qua trong ba, bốn giải đấu gần đây khi tôi chưa thực sự thi đấu với toàn bộ khả năng của mình."

Djokovic đã công bố kế hoạch tham dự Miami Open vào cuối tháng này. Anh hy vọng tìm kiếm danh hiệu đầu tiên của mình trong năm nay và phục hồi từ màn trình diễn thất vọng ở Indian Wells. Trận thua này có thể là động lực để Djokovic cải thiện phong độ và quyết tâm trở lại đỉnh cao trong phần còn lại của mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT