Dàn sao bóng chuyền nữ Thái Lan tiếp tục góp mặt tại Cúp Hùng Vương 2024

Thứ tư, 27/03/2024 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ Thái Lan sẽ tiếp tục thi đấu tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương sau khi kết thúc giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024

Sau khi kết thúc giai đoạn I giải bóng chuyền VĐQG 2024, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục được hít thở bầu không khí sôi động của Cúp Hùng Vương - một trong những sự kiện thường niên của bóng chuyền Việt Nam.

Đáng chú ý, sau khi VTV Bình Điền Long An thông báo đối chuyền Trung Quốc Chen Peiyan tiếp tục ở lại thi đấu, các đội bóng còn lại cũng cho biết kế hoạch ngoại binh tại Cúp Hùng Vương năm nay.

Theo đó, LPBank Ninh Bình và Binh chủng Thông tin vẫn có sự phục vụ của các cầu thủ Thái Lan là Warisara Seetaloed (LPBank Ninh Bình); Siriwan Deekaew và Pleumjit Thinkaow (Binh chủng Thông tin). Được biết, hợp đồng của các ngoại binh xứ Chùa vàng sẽ kết thúc sau giải đấu tại Phú Thọ.

thumbnail-58-1711514851.png
Huyền thoại Pleumjit Thinkaow (số 16) tiếp tục thi đấu cho Binh chủng Thông tin tại Cúp Hùng Vương 2024

Chỉ có duy nhất Hóa Chất Đức Giang Lào Cai đã kết thúc hợp đồng với chủ công Sasipaporn Jathanwisut sau giai đoạn I giải VĐQG 2024.

Các cầu thủ người Thái của LPBank Ninh Bình và Binh chủng Thông tin hiện đã quay về Thái Lan sau khoảng thời gian thi đấu dài ngày. Dự kiến, họ sẽ tập trung cùng các đồng đội tại Việt Nam vào ngày 7/4 để chuẩn bị chuyên môn, hướng tới thành tích cao nhất tại Cúp Hùng Vương 2024.

Sự kiện này được tổ chức nhằm kỉ niệm dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, với địa điểm thi đấu được xác định là nhà thi đấu Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 11/4 đến 14/4.

Bốn đội bóng nam tham dự Cúp Hùng Vương là Sanest Khánh Hòa, Biên Phòng, Thể Công và Hà Tĩnh. Trong khi đó, LPBank Ninh Bình , Hóa chất Đức Giang Tia Sáng, VTV Bình Điền Long An và Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước là những đại diện góp mặt ở nội dung nữ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT