Ngọc nữ bóng chuyền Việt Nam không dự Cúp Hùng Vương 2024 vì lí do bất ngờ

Thứ hai, 25/03/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Cúp Hùng Vương năm nay sẽ diễn ra từ 11/4-14/4, quy tụ những đội bóng mạnh hàng đầu bóng chuyền Việt Nam.

Chủ công trẻ tuổi Nguyễn Lan Vy (VTV Bình Điền Long An) nhiều khả năng sẽ không tham dự giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương diễn ra từ ngày 11/4 đến 14/4 ở Phú Thọ.

Theo fanpage của VTV Bình Điền Long An, Lan Vy cùng người đồng đội Nguyễn Thị Như Ngọc sẽ dành thời gian tập trung cho việc ôn luyện, chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (27-28/6).

Đây là thời điểm có thể coi là nước rút với các sĩ tử, do đó, ban huấn luyện VTV Bình Điền Long An đã tạo điều kiện tốt nhất để Lan Vy và Như Ngọc có thể tập trung, ưu tiên cho việc học.

Cũng theo fanpage của Long An, đội bóng sẽ có những sự lựa chọn thay thế tốt nhất từ tuyến trẻ để đảm bảo chất lượng chuyên môn của đội ở giải đấu quan trọng sắp tới.

Dẫu vậy, việc thiếu vắng Nguyễn Lan Vy ở Cúp Hùng Vương 2024 là điều vô cùng đáng tiếc với VTV Bình Điền Long An cũng như với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. 

Ngọc nữ bóng chuyền Việt Nam không dự Cúp Hùng Vương 2024 428666
Nguyễn Lan Vy (số 16) là một trong những tài năng trẻ rất sáng giá của bóng chuyền Việt Nam

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng với một chủ công (1m72), Lan Vy vẫn được đánh giá rất cao nhờ khả năng ghi điểm quyết đoán, chính xác nhờ tư duy chơi bóng thông minh. Bên cạnh đó, tay đập sinh năm 2006 còn rất được lòng người hâm mộ nhờ ngoại hình vô cùng xinh đẹp của mình.

Lan Vy sớm gây ấn tượng ở giải vô địch quốc gia mùa giải 2023, nhưng phải đến Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm nay, cái tên Lan Vy mới thực sự được đông đảo mọi người biết đến và trầm trồ.

Tại giải đấu này, VTV Bình Điền Long An chưa có sự phục vụ của ngoại binh, Lan Vy được ra sân thường xuyên ở vị trí chủ công và đã mang đến những màn trình diễn vô cùng chất lượng, góp công lớn vào thành tích á quân của toàn đội.

Ở giai đoạn I giải VĐQG vừa kết thúc vào cuối tuần trước, Lan Vy không nằm trong đội hình chính của Long An do đội đã thuê được ngoại binh Trung Quốc - Chen Peiyan, song mỗi khi được tung vào sân thi đấu, tay đập 18 tuổi vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT