Cổ động viên qua đời ngay trong một trận đấu bóng rổ

Thứ ba, 05/12/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Sự việc xảy ra trong trận đấu trên sân nhà của CLB Sacramento Kings trong khuôn khổ giải bóng rổ NBA 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

CLB Sacramento Kings đưa ra thông báo chính thức rằng một người hâm mộ đã qua đời một cách bi thảm trên khán đài trong trận thua của đội trước New Orleans Pelicans vào ngày 5/12.

Trong một tuyên bố được đưa ra, phát ngôn viên của Kings xác nhận một người đàn ông ở độ tuổi 30 đã qua đời tại Golden 1 Center mặc dù đã được cấp cứu y tế.

“Trong hiệp đầu tiên của trận đấu giữa Sacramento Kings và New Orleans, một vị khán giả đã phải cấp cứu y tế. Lực lượng cứu hộ ngay lập tức có mặt tại khu vực xảy ra sự việc và đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp hồi sức tích cực”, theo tuyên bố.

“Thật bi thảm, những nỗ lực này đã không thành công và người đàn ông đã qua đời. Tổ chức gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và những người thân yêu của vị khán giả.”

62f143fda913004d5902

Theo Sở cứu hỏa Sacramento Metro, nạn nhân không có phản ứng khi nhân viên y tế đến trước khi được thông báo đã qua đời 20 phút sau đó.

Tiền phong của Kings - Keegan Murray trả lời phỏng vấn, nói rằng toàn đội hoàn toàn không biết về tình hình. Anh nói: “Với tư cách là một tổ chức, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất. Hy vọng rằng gia đình sẽ sớm vượt qua những khó khăn."

New Orleans Pelicans đã đánh bại Sacramento Kings 127-117 trong trận tứ kết của NBA In-Season Tournament 2023/2024.

Brandon Ingram là ngôi sao sáng nhất bên phía Pelicans với 30 điểm, trong khi cầu thủ trẻ Herb Jones đã có một số khoảnh khắc nổi bật, bao gồm một tình huống úp rổ uy lực để ấn định chiến thắng chung cuộc cho “Bồ nông”.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT