Cập nhật tình hình chấn thương của tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ tư, 06/12/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trần Tú Linh và Hoàng Thị Kiều Trinh là hai cầu thủ đang gặp chấn thương trong quá trình tập huấn trước thềm giải bóng chuyền các CLB thế giới 2023.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, chủ công Trần Tú Linh đã xác nhận chấn thương gần đây của cô không quá nghiêm trọng. Vào ngày 4/12, tuyển thủ này bị lật cổ chân khi đang tập luyện cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại ĐH TDTT Bắc Ninh.

Người hâm mộ phần nào yên tâm khi lực lượng của đội không bị xáo trộn trước thềm giải bóng chuyền các CLB thế giới 2023. Tú Linh là nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, đặc biệt khi bóng chuyền nữ Việt Nam không có sự phục vụ của Thanh Thúy.

Về trường hợp của Kiều Trinh, cô bị đau vai nhẹ và không tham gia thi đấu trận giao hữu với đội nam ĐH TDTT Bắc Ninh vào ngày 5/12. Đội ngũ ban huấn luyện quyết định để đối chuyền sinh năm 2001 nghỉ ngơi để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

221db233f8c2519c08d3-1701829286.jpg
Tú Linh và Kiều Trinh (bên phải) không gặp phải chấn thương quá nghiêm trọng

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt còn chưa đầy 1 tuần để chuẩn bị chuyên môn. Rõ ràng, việc các trụ cột lần lượt dính chấn thương là “hồi chuông cảnh tỉnh” cho tính toán của BHL tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Những phương án chiến thuật cần được gấp rút hoàn thiện trong giai đoạn cuối của chuyến tập huấn. 

Tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 11/12. Toàn đội có thêm 2 ngày làm quen cơ sở thi đấu trước khi gặp ĐKVĐ Champions League - VakifBank SK ngày 13/12.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT