Bóng chuyền nữ Việt Nam lại gặp 'hạn', cơn bão chấn thương gọi tên Kiều Trinh

Thứ ba, 05/12/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh không thể ra sân trong trận giao hữu với ĐH TDTT Bắc Ninh do gặp phải chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiều ngày 5/12, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có trận giao hữu gặp đội nam trường ĐH TDTT Bắc Ninh. Quá trình chuẩn bị chuyên môn của các tuyển thủ bao gồm 4 trận đấu với nhà vô địch giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc 2023.

Tuy nhiên, một tin không vui đến với người hâm mộ tuyển nữ Việt Nam. Đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh gặp phải cơn đau nhẹ ở vai và không ra sân trong trận giao hữu này. Kết quả chung cuộc, các cô gái của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt thua 2-3 trước ĐH TDTT Bắc Ninh.

Trước đó, ban huấn luyện đội bóng cũng nhận tin dữ khi chủ công Trần Tú Linh lật cổ chân trong buổi tập ngày 4/12. Đội ngũ y tế đang xem xét tình trạng của cầu thủ HCĐG Tia Sáng trước khi có những phương án dự phòng.

Thêm một tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam dính chấn thương 367818
Hoàng Thị Kiều Trinh không ra sân trong trận giao hữu gặp ĐH TDTT Bắc Ninh

Lực lượng vốn đã mỏng của bóng chuyền nữ Việt Nam, nay tiếp tục gặp những khó khăn. Cả Tú Linh và Kiều Trinh đều là những trụ cột quan trọng trong hệ thống của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, các tuyển thủ dường như đã quá tải sau mùa giải "cày ải" dày đặc.

Cá nhân Hoàng Thị Kiều Trinh đã thi đấu tổng cộng 13 giải đấu liên tiếp trong năm 2023, tính cả giải vô địch các CLB thế giới 2023 là 14. Thời gian hồi phục giữa mỗi giải đấu của cô không có nhiều nên việc không đảm bảo thể trạng đã được dự đoán trước.

Theo thông tin ghi nhận, chấn thương của Hoàng Thị Kiều Trinh không quá nghiêm trọng. Ban huấn luyện sẽ theo dõi thêm trong vài ngày tới. Về trường hợp của Tú Linh, ban huấn luyện đội bóng vẫn chưa phản hồi phương án cụ thể.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu, Trung Quốc vào ngày 11/12. Toàn đội sẽ có 2 ngày chuẩn bị chuyên môn, làm quen sân bãi. Trận mở màn của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đối đầu với VakifBank SK (Thổ Nhĩ Kỳ), dự kiến diễn ra lúc 12h00 ngày 13/12.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT