Quảng cáo

Vượt mặt Ronaldo, ngôi sao Liverpool theo đuổi vừa đạt kỷ lục số 1 NHA

Thứ hai, 23/10/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham, Jarrod Bowen đã thiết lập kỷ lục đáng ngưỡng mộ tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Jarrod Bowen chính thức sánh vai với các cầu thủ ưu tú của Premier League sau khởi đầu mùa giải tuyệt vời. Mặc dù cùng West Ham nhận thất bại cay đắng trước Aston Villa với tỷ số 1-4, thế nhưng Bowen cũng kịp có cho mình 1 bàn thắng sau nỗ lực cá nhân xuất sắc.

Bàn thắng danh dự đó cho West Ham đã giúp Bowen ghi bàn tại 5 trận sân khách liên tiếp. Những pha lập công đó lần lượt đến trong các cuộc đụng độ với Bournemouth, Brighton, Luton, Liverpool và gần nhất là Aston Villa.

Hiện tại Bowen đã có cho mình 6 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh đứng thứ 3 trong danh sách vua phá lưới và chỉ kém Haaland đứng đầu 3 bàn thắng. Đây là một thành tích ấn tượng đối với một cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ West Ham.

Vượt mặt Ronaldo, ngôi sao Liverpool theo đuổi có kỷ lục số 1 NHA 345324
Bowen đã ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp (Nguồn: Dugout)

Chỉ có hai cầu thủ đạt được thành tích tương tự như Bowen đó là Thierry Henry ở mùa giải 2000/01 với Arsenal, trong khi Mohamed Salah đạt được điều đó vào mùa giải 2021/22 với Liverpool.

Thành tích của Bowen thậm chí còn chưa được các huyền thoại khác của Premier League như Luis Suarez, Didier Drogba hay Cristiano Ronaldo chạm tới.

Trận đấu tiếp theo của West Ham ở Premier League là với Everton trên sân nhà, trước khi họ gặp Brentford trên sân khách, người hâm mộ đang chờ xem liệu tiền vệ người Anh có tiếp tục nổ súng để vượt qua những chân sút hàng đầu của Premier League hay không.

Theo nhiều nguồn tin, Bowen đang là mục tiêu mà Liverpool nhắm tới cho vị trí thay thế Salah tại Lữ đoàn đỏ.

Ronaldo ngôi sao hàng đầu Man United từng sở hữu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm