Quảng cáo

Bị Ả Rập gạ gẫm, Liverpool nhắm ngay 'cỗ máy rê bóng' về thay Salah

Thứ ba, 19/09/2023 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đang chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Mohamed Salah.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool của Jurgen Klopp tiếp tục khám phá các lựa chọn cho tương lai và nhân dịp này, cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham United đã nổi lên như một sự bổ sung khả thi. Theo tin từ 90min, The Kop thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bowen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Huấn luyện viên người Đức Jurgen Klopp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với “phong cách chơi bóng” của Jarrod Bowen và sự kiên định của anh trên sân. Ngoài ra, Bowen nằm trong danh sách có thể thay thế ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool, người được cho là có thể chuyển đến Ả Rập Saudi.

Tuy nhiên, con đường đạt được thỏa thuận có thể gặp nhiều khó khăn đối với Liverpool. West Ham United không sẵn sàng để cầu thủ chạy cánh tài năng của họ ra đi một cách dễ dàng, với việc 90min đưa tin rằng câu lạc bộ thành London đang đàm phán với Bowen để gia hạn hợp đồng.

Bị Ả Rập gạ gẫm, Liverpool nhắm ngay 'cỗ máy rê bóng' về thay Salah 328737
Liverpool nhắm Jarrod Bowen. Ảnh: GETTY

West Ham United đã đạt được cột mốc quan trọng khi vô địch UEFA Europa Conference League mùa trước, đội bóng coi Jarrod Bowen là một phần cơ bản trong dự án tương lai của họ. Đội bóng hy vọng cầu thủ này ký những điều khoản mới và tiếp tục đóng góp vào thành công của CLB tại Premier League.

Viễn cảnh Jarrod Bowen gia nhập Liverpool vẫn chưa chắc chắn nhưng không thể phủ nhận kỹ năng và sự ổn định của anh đã khiến CLB chủ sân Anfield chú ý. Người hâm mộ Liverpool sẽ theo dõi để biết thương vụ này diễn biến như thế nào trong những tháng tới vì tương lai của một trong những ngôi sao đang lên của Premier League có thể bị đe dọa.

Với việc Mohamed Salah là cầu thủ chủ chốt ở Liverpool, khả năng tìm người thay thế tiền đạo Ai Cập là chủ đề được thảo luận liên tục và Jarrod Bowen là một trong những cái tên có thể đảm nhận vai trò đó nếu đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ.

Salah làm nên lịch sử khi Liverpool hạ Man United 7-0 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm