Quảng cáo

Liverpool chơi lớn, chiêu mộ hậu vệ từng bắt chết Ronaldo

Thứ hai, 11/09/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã cho thấy sự trở lại của mình sau 4 vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh, để nuôi tham vọng vô địch Jurgen Klopp đã tiếp tục nhắm tới những tân binh.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang cho thấy tham vọng của họ trong mùa bóng năm nay. Dù chưa có được những nhân sự tốt nhất nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn đang cho thấy một sức mạnh không thể xem thường. Sau 4 vòng đấu Liverpool giành 3 chiến thắng và có 1 trận hòa. Qua đó đang đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội quân của Klopp được giới chuyên môn đánh giá sẽ là một trong những đối trọng nặng ký cùng với Arsenal thách thức chức vô địch của Manchester City. Để làm được điều đó ngay lúc này Liverpool đã nhắm tới những sự bổ sung chất lượng cho đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Liverpool đang nhắm đến trung vệ Nayef Aguerd của West Ham như một sự bổ sung cho vị trí yếu nhất trong đội hình của Klopp lúc này. 

Trung vệ 27 tuổi đã gia nhập West Ham từ Rennes với bản hợp đồng trị giá 30 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái. Tuy bị chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải nhưng khi trở lại ngôi sao người Ma Rốc đã cho thấy những phẩm chất tuyệt vời của mình.

Liverpool chơi lớn, chiêu mộ hậu vệ từng bắt chết Ronaldo  325204
Nayef Aguerd là sự bổ sung cho hàng hậu vệ của Liverpool (Nguồn: Getty)

Nayef Aguerd đã có 30 lần khoác áo tuyển quốc gia Ma Rốc, ghi được 1 bàn thắng và cùng đội bóng này làm nên kỳ tích có một không hai trong lịch sử quốc gia khi loại Bồ Đào Nha để vào đến bán kết World Cup 2022. Trong trận đấu đó, Nayef Aguerd đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình, khóa chặt các mũi tấn công thượng hạng bên phía đối thủ trong đó có ngôi sao tấn công hàng đầu Cristiano Ronaldo.

Mùa giải năm nay, Aguerd đang có một khởi đầu rất suôn sẻ cùng với West Ham, đoàn quân của huấn luyện viên David Moyes đã bất bại từ đầu mùa, có được 3 chiến thắng và 1 trận hòa qua đó xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng ngay sau Liverpool.

Sau khi có một mùa hè cải tổ mạnh mẽ ở hàng tiền vệ, Jurgen Klopp đã có những tính toán tiếp theo liên quan đến hàng phòng ngự. Aguerd là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool trong bối cảnh những người đồng đội xung quanh Van Dijk không còn đủ chất lượng. Nếu như thương vụ này xảy ra, Liverpool sẽ được gia tăng chiều sâu đội hình đáng kể và sẵn sàng thách thức danh hiệu cùng Manchester City.

Giao hữu câu lạc bộ: Liverpool vs Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm