Quảng cáo

Không phải Van Dijk, Mac Allister tiết lộ người khỏe nhất Liverpool

Thứ hai, 18/09/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với mọi dự đoán, người khỏe nhất Liverpool không phải là trung vệ Virgil van Dijk.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây khi được hỏi ai là người mạnh nhất Liverpool, tân binh Alexis Mac Allister đã có câu trả lời khiến tất cả bất ngờ, khi cái tên được nhắc đến không phải là Virgil van Dijk.

Với thân hình khổng lồ trung vệ số 1 của Liverpool tưởng chừng như có sức mạnh vô địch, thế nhưng cựu ngôi sao Brighton lại không cho là như vậy. Allister cho rằng Van Dijk thậm chí không lọt được vào top 2 trong mắt anh.

Cụ thể Mac Allister đã nói với tờ Goal như sau: “Tôi sẽ nói đó là Mohamed Salah hoặc Kostas Tsimikas."

Người phỏng vấn tỏ ra rất ngạc nhiên khi cầu thủ chỉ cao 1m75 lại đứng đầu danh sách mạnh nhất của Lữ đoàn đỏ. Nhà vô địch World Cup 2022 tiếp tục giải thích: “Ồ, vâng. Anh ấy tập gym hàng ngày nên rất khỏe." 

Không phải Van Dijk, Mac Allister tiết lộ người khỏe nhất Liver 328550
Salah là người được đánh giá khỏe nhất Liverpool (Nguồn: Getty)

Dù bất ngờ nhưng nếu xem những gì siêu sao người Ai Cập trình diễn trên sân chúng ta cũng có thể hiểu được phần nào. Rất nhiều lần Salah đã sử dụng tốc độ, sự càn lướt và sức mạnh của mình để vượt qua các hậu vệ to cao vạm vỡ tại Ngoại hạng Anh. Tiền đạo của Liverpool luôn là tay săn bàn hàng đầu và là nỗi khiếp sợ lớn đối với mọi hàng phòng ngự tại Premier League bao năm nay.

Trường hợp thứ 2 được nhắc đến là hậu vệ trái Tsimikas. Tuy không giành được một xuất đá chính trong đội hình Jurgen Klopp thế nhưng điều đó không có nghĩa là tuyển thủ người Hy Lạp không có sức mạnh.

Liverpool đang cho thấy một mùa giải trở lại mạnh mẽ, Mohamed Salah vẫn là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình huấn luyện viên người Đức. Đã rất nhiều lần Lữ đoàn đỏ bị dẫn trước, thậm chí trong thế thiếu người nhưng bằng một cách nào đó họ vẫn vượt qua khó khăn và lội ngược dòng đẳng cấp.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn bất bại với 4 chiến thắng, 1 trận hòa, qua đó xếp thứ 3 và chỉ kém vị trí nhất bảng của Man City đúng 2 điểm.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm