Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool tiếp tục nhận tin không vui từ Virgil van Dijk

Thứ bảy, 09/09/2023 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Virgil van Dijk nhận án phạt bổ sung vì sử dụng những từ ngữ lăng mạ và xúc phạm các trọng tài sau khi anh bị đuổi khỏi sân ở Newcastle hai tuần trước.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng Liverpool đã nhận một thẻ đỏ trực tiếp sau khi ngăn chặn cơ hội ghi bàn mười mươi của Alexander Isak trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, nhưng cầu thủ người Hà Lan đã phản đối rõ ràng với trọng tài chính John Brookes và trọng tài thứ tư Craig Pawson. Van Dijk đã than vãn và coi quyết định này là một "trò đùa chết tiệt", trước khi tức tối đi xuống đường hầm ở St James" Park. 

Vào thứ ngày 8/9, hội đồng kỷ luật của FA đã đưa ra lệnh cấm thi đấu thêm một trận cho Van Dijk và phạt 100.000 Bảng Anh (125.000 USD) sau khi kết luận rằng cầu thủ người Hà Lan "đã hành động không đúng mực và sử dụng những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm trọng tài trận đấu."

CHÍNH THỨC: Liverpool tiếp tục nhận tin không vui từ Virgil van Dijk 324258
Van Dijk tiếp tục nhận thêm án phạt từ FA do lăng mạ trọng tài. Ảnh: GETTY

Một tuyên bố của FA vào tối thứ ngày 8/9 có nội dung: "Hậu vệ thừa nhận rằng anh ấy đã hành động không đúng mực và sử dụng những lời lẽ lăng mạ và xúc phạm đối với một trọng tài trận đấu sau khi bị đuổi khỏi sân ở phút 29. Các biện pháp trừng phạt sau đó đã được áp đặt bởi một Ủy ban điều tiết độc lập. Lý do đầy đủ bằng văn bản cho trường hợp này sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp."

Liverpool bị dẫn trước 0-1 khi Van Dijk phải rời sân, nhưng đã lội ngược dòng giành chiến thắng nhờ hai bàn thắng muộn của cầu thủ vào thay người Darwin Nunez. The Kop đã giữ sạch lưới khi Van Dijk vắng mặt trong trận gặp Aston Villa cuối tuần trước khi giành chiến thắng 3-0 với Joe Gomez và Joel Matip ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Hành trình trở thành đội trưởng Liverpool của Virgil van Dijk (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm