Quảng cáo

Vừa mới nhận chức, Wayne Rooney đã bị chế nhạo đến đau đớn

A A+

Wayne Rooney bị người hâm mộ Birmingham chế nhạo khi trận đấu sân nhà đầu tiên kết thúc với thất bại nặng nề.

Màn chào sân St Andrew"s của Wayne Rooney trở nên không mấy vui vẻ khi anh bị chính những người ủng hộ đội bóng chế nhạo chua chát vì anh không thể dẫn dắt Birmingham đánh bại Hull City. 

Rooney đã được bổ nhiệm làm người kế nhiệm John Eustace hai tuần trước, câu lạc bộ mong muốn Rooney có thể giúp Birmingham tăng thêm sức mạnh cho họ, nhưng điều đó có vẻ như không dễ dàng. Trong trận đấu hôm nay, lần lượt Liam Delap và Jaden Philogene đã ghi bàn giúp Hull City chiến thắng 2-0 trước sự bất lực của cầu thủ Birmingham.

Những người hâm mộ đến sân đã hô vang: “Bạn sẽ bị sa thải vào buổi sáng”. Rooney nói với người hâm mộ anh sẽ chơi thứ bóng đá không sợ hãi nhưng có vẻ như mọi thứ không như mong muốn.

2-1698295729.jpg
 Rooney đang có khởi đầu không tốt tại Birmingham (Nguồn: Internet)

Phát biểu sau trận thua, trước phản ứng của khán giả Rooney nói: “Đó là một phần của bóng đá. Bạn cần phải thắng các trận đấu để thay đổi điều đó. Người quản lý cũ rất nổi tiếng và làm việc rất tốt. Chúng tôi đang yêu cầu cầu thủ thay đổi. Đó là một phần công việc của tôi. Có lẽ tôi đã yêu cầu các cầu thủ làm quá nhiều. Tôi đang làm quen với họ. Mọi thứ sẽ được cải thiện thôi.”

Bắt đầu một công việc tại đội bóng mới chắc chắn sẽ không dễ dàng, Rooney đã thua 2 trận liên tiếp trước Middlesbrough của Carrick và hôm nay là thất bại tiếp theo. Với bản lĩnh của mình, nhiều người mong rằng anh sẽ vượt qua khó khăn để giúp Birmingham vươn lên trên bảng xếp hạng.

Rooney là huyền thoại của Manchester United (Nguồn: Dugout)
Xem thêm