Quảng cáo

Tái ngộ hoàn hảo, De Gea sẽ trở lại MU với một kế hoạch vẹn toàn

Thứ năm, 26/10/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

David De Gea sẽ trở lại khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, với một bản hợp đồng hoàn toàn mới.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện liên quan đến tương lai của David De Gea vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ khắp châu Âu.

Đã có rất nhiều thông tin xung quanh việc cựu thủ thành của Man United nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn, đặc biệt là tới từ các ông chủ Ả Rập Saudi và "người đặc biệt" từ Serie A, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha vẫn chưa chốt gia nhập bến đỗ mới từ sau khi chia tay Quỷ đỏ hè 2023 vừa rồi.

Thời gian qua, như "báo hiệu" sự trở lại hoàn hảo trong màu áo MU, De Gea liên tục xuất hiện tại Manchester trong những sự kiện khác nhau, từ tham gia xem trận đấu của đội nữ Man United chơi tại UEFA Champions League Woman, hay ăn tối với Sergio Reguilon, rồi gặp gỡ đội trưởng  Bruno Fernandes cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, The Sun đưa tin rằng ban lãnh đạo MU đã quyết định trao cho David De Gea một bản hợp đồng ngắn hạn, với phương án "backup" hoàn hảo cho vị trí của Andre Onana hiện tại.

f9utlo8w4aabtfy-1698287263.jpg
 

Có 2 nguyên nhân chính được The Sun đưa ra, bao gồm:

  • Thứ 1: Andre Onana chơi chưa thực sự tốt và MU cần một cầu thủ đẳng cấp cũng như tên tuổi để cạnh tranh trực tiếp với thủ môn số 1 hiện tại của Quỷ đỏ, đảm bảo mọi cầu thủ đều cần có sự cạnh tranh để liên tục nỗ lực và cố gắng.
  • Thứ 2: Những người đứng đầu của CLB lo ngại rằng sang năm tới, khi vòng chung kết Cúp châu Phi, AFCON 2024 diễn ra, Andre Onana sẽ muốn về đội tuyển quốc gia Cameroon để phục vụ và hoàn toàn không tập trung tâm trí cho Man United, ở giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải.

Bên cạnh đó, The Sun cũng tin tưởng rằng việc ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe muốn tạo dấu ấn với người hâm mộ Quỷ đỏ, với việc mang một công thần của CLB trở lại khi các fan cần là vô cùng đúng đắn.

Nếu thực sự trở lại khoác áo đội chủ sân Old Trafford, David De Gea chắc chắn sẽ là một "vụ nổ" lớn tại TTCN mùa đông tới.

David De Gea tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm