Quảng cáo

Ủy viên MLS nói thẳng tham vọng của Inter Miami cùng Messi

Thứ ba, 20/02/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Ủy viên MLS Don Garber tin rằng Inter Miami sẽ không ngừng ký hợp đồng với các siêu sao để đồng hành cùng Lionel Messi.

Inter Miami không có dấu hiệu ngừng theo đuổi các siêu sao bóng đá, ủy viên MLS Don Garber đã tuyên bố trước mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Lionel Messi tại Hoa Kỳ.

Ủy viên MLS Garber tin rằng Tata Martino có thể sớm cho ra sân nhiều biểu tượng hơn nữa của bóng đá thế giới. Bất chấp việc một giám đốc điều hành cấp cao của một đội MLS khác gần đây tuyên bố rằng việc ký hợp đồng với ngôi sao của Miami đã khiến câu lạc bộ khó khăn về mặt tài chính . 

Garber chia sẻ qua ESPN: “ Điều quan trọng tôi phải nhắc nhở mọi người là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại đang thi đấu ở đây, nó nói lên rất nhiều điều về MLS, sự phát triển trong những năm qua. Tôi không nghĩ Inter Miami sẽ dừng lại. Họ ký hợp đồng với Luis Suárez và tập hợp một nhóm người mà Leo đã chơi cùng trong nhiều năm, tôi nghĩ điều đó thật thú vị. Thật thú vị. Và tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy có nhiều năng lượng hơn và nhiều sự chú ý hơn.”

2-1708398254.jpg
Suarez là ngôi sao mới nhất gia nhập Inter Miami (Nguồn: Getty)

Miami gần đây đã trở về sau chuyến du đấu toàn cầu đưa Messi và các đồng đội tới Nhật Bản, Hồng Kông, Ả Rập Saudi và El Salvador. Đó là dấu hiệu cho thấy sức hấp dẫn toàn cầu mới của đội bóng, Garber khẳng định anh không hề lo ngại gì về việc Messi làm lu mờ phần còn lại của giải đấu. 

Garber nói: " Đây là một kế hoạch dài hạn nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của giải đấu của chúng tôi cũng như mức độ phổ biến của các đội, mỗi câu lạc bộ phải quyết định cách nào sẽ hiệu quả nhất cho họ."

"Chúng tôi đang cố gắng mở rộng đội ngũ và giải đấu của mình cho những người hâm mộ môn thể thao này nhưng có thể chưa hoàn toàn cam kết với các câu lạc bộ của chúng tôi, đồng thời thu hút mọi người ở đây và trên toàn thế giới theo dõi MLS và trải nghiệm điều đó là một điều tích cực."

Messi gia nhập Major League Soccer vào mùa hè năm ngoái. Anh sớm được gia nhập cùng với các đồng đội cũ của Barcelona là Jordi Alba và Sergio Busquets. Và sau đó, mùa giải này, Luis Suarez đã tham gia cuộc cách mạng ở Nam Florida .

Tham vọng to lớn đang được Inter Miami thể hiện. Lionel Messi và các đồng đội ngôi sao sẽ bắt đầu mùa giải MLS 2024 vào 8h00, thứ 5 ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam).

Messi trong ngày ra mắt Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT