Quảng cáo

Trận đấu của những sai lầm, Liverpool ngậm ngùi chia điểm

Chủ nhật, 08/10/2023 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Liverpool đấu Brighton) - Những sai lầm đã khiến cho Liverpool phải trả giá, trận hòa trước Brighton đã khiến Liverpool chưa thể vươn lên trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Hai đội nhập cuộc thận trọng trong những phút đầu, không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra trong 15 phút đầu trận. Thế nhưng sai lầm của Liverpool đã khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt.

Phút 20, sau đường chuyền hỏng của Van Dijk, Mac Allister để mất bóng nguy hiểm, Simon Adingra đã không mắc sai lầm để nâng tỷ số lên 1-0 cho Brighton.

Sau bàn thua Liverpool như bừng tỉnh, những cơ hội ghi bàn liên tục được tạo ra và thành quả đã đến với đoàn quân của Jurgen Klopp. Phút 40, tận dụng sai lầm của Lewis Dunk, Nunez đã kiến tạo thuận lợi cho Salah đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Liverpool.

Tiếp đà tâm lý, 6 phút sau Liverpool đã có bàn thắng gia tăng cách biệt, nhờ cú sút pen hoàn hảo của Salah. Với cú đúp của tiền đạo mang áo số 11, Liverpool bước vào giờ nghỉ với lợi thế cách biệt 1 bàn.

Trận đấu của những sai lầm, Liverpool ngậm ngùi chia điểm 338525
Cú đúp của Salah không thể giúp cho Liverpool có được 3 điểm (Nguồn: Getty)

Bước vào hiệp 2, Klopp có những sự thay đổi người từ sớm Gravenberch được cho vào sân để gia tăng chất thép cho tuyến giữa Lữ đoàn đỏ, điều đó đã phát huy tác dụng trong phần lớn thời gian hiệp 2, tuy nhiên một sai lầm trong tình huống cố định đã phá hỏng toan tính của Klopp.

Phút 78, Lewis Dunk tận dụng cơ hội từ hệ thống phòng ngự Liverpool, dễ dàng đệm bóng cận thành gỡ hòa cho Chim mòng biển.

Những phút sau đó thời gian là không đủ để Salah và các đồng đội có thể tìm kiếm 3 điểm, Liverpool ngậm ngùi nhận trận hòa và tạm đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu
Brighton
Kết thúc
2 - 2
08.10.2023 20:00
Liverpool

Tường thuật Brighton vs Liverpool, 08/10/2023

90+6'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+4'
Carlos Baleba (Brighton) bị trọng tài cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng.
90+3'
Mohamed Salah (Liverpool) cố gắng tung ra một cú dứt điểm từ phía trước khung thành, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời giải nguy.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Mohamed Salah (Liverpool) nhận đường chuyền rất đẹp và anh quyết định dứt điểm ở cự ly trung bình, tuy nhiên cú sút đã bị hậu vệ kịp thời cản phá.
89'
Thay người. Joao Pedro nhường chỗ cho Ansu Fati (Brighton).
87'
Danny Welbeck (Brighton) lẽ ra phải làm tốt hơn trong tình huống vừa rồi. Anh nhận được bóng từ quả đá phạt trước đó, nhưng cú sút quyết định lại đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
86'
Joe Gomez (Liverpool) lãnh thẻ vàng.
84'
Joao Pedro (Brighton) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi vọt xà ngang trong gang tấc.
84'
Brighton thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
83'
Hai cầu thủ đứng trước trái bóng trong một quả đá phạt trực tiếp. Pascal Gross (Brighton) là người dứt điểm, nhưng bóng không vượt qua được hàng rào của đối phương.
82'
Alexis Mac Allister (Liverpool) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Anthony Taylor ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Brighton có một quả đá phạt.
81'
Joe Gomez (Liverpool) bị thổi phạt trong một đợt lên bóng.
80'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Trent Alexander-Arnold không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Joe Gomez (Liverpool).
78'
2 - 2
Một đường căng ngang từ vị trí đá phạt được treo vào sâu bên trong vòng cấm bởi Solly March và Lewis Dunk (Brighton) tung một cú sút tốt, đưa bóng vào góc thấp bên trái khung thành. 2:2.
78'
Một quả đá phạt được dành cho Brighton. Trent Alexander-Arnold (Liverpool) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Anthony Taylor đã thổi phạt.
77'
Simon Adingra (Brighton) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ.
77'
Brighton giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện các đường chuyền ngắn và ban bật một-hai giữa các cầu thủ.
75'
Darwin Nunez (Liverpool) bỏ lỡ một cơ hội rất triển vọng! Anh ấy bật cao để đón một quả tạt nhưng cú đánh đầu từ gần chấm phạt đền lại đi không chuẩn xác. Bóng bay quá cao so với khung thành!
73'
Một sự thay đổi người chuẩn bị diễn ra. Ibrahima Konate (Liverpool) vào sân từ băng ghế dự bị, thay cho Joel Matip.
71'
Trọng tài Anthony Taylor cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Roberto De Zerbi, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.
70'
Solly March (Brighton) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
70'
Kaoru Mitoma (Brighton) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, tung một cú sút nguy hiểm vào khung thành, nhưng pha ăn mừng bị ngăn cản bởi một hậu vệ người can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Thật khó để nói liệu thủ môn có mặt ở đó hay không.
69'
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Luis Diaz (Liverpool) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi quá cao so với xà ngang.
67'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Dominik Szoboszlai (Liverpool) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
65'
Ryan Gravenberch (Liverpool) đón một đường chuyền gần rìa vòng cấm và nhắm rất cẩn thật trước khi sút bóng. Pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc thấp bên phải, nhưng Bart Verbruggen đã rất cảnh giác và không để cho tỉ số thay đổi.
65'
Alexis Mac Allister (Liverpool) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
63'
Roberto De Zerbi quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Igor đang rời sân và Jan Paul van Hecke (Brighton) vào sân.
62'
Igor (Brighton) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
62'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
60'
Liverpool giảm nhịp độ trận đấu xuống bằng cách thực hiện một sự kết hợp của những đường chuyền một đến hai chạm. Đối với các cầu thủ đối phương nó hiện đang rất khó khăn, yêu cầu chạy mà không có bóng.
60'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Danny Welbeck (Brighton) vào sân thay cho Evan Ferguson.
58'
Luis Diaz (Liverpool) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
58'
Solly March (Brighton) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
56'
Solly March (Brighton) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
55'
Một cơ hội tuyệt vời! Ryan Gravenberch (Liverpool) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào xà ngang!
53'
Kaoru Mitoma (Brighton) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Anthony Taylor đã phải cắt còi thổi phạt.
52'
Evan Ferguson (Brighton) có bóng và tung cú sút từ rìa vòng cấm đi vọt xà khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Liverpool sẽ có một quả phát bóng lên.
51'
Kaoru Mitoma (Brighton) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
49'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Simon Adingra (Brighton) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ vào chính giữa khung thành, tuy nhiên, cú sút đã không thể làm khó thủ môn Alisson.
48'
Darwin Nunez (Liverpool) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.
48'
Evan Ferguson (Brighton) đã rơi vào bẫy việt vị. Quyết định phất cờ của trọng tài biên có vẻ như đã chính xác, dù ranh giới của vị trí việt vị là rất mong manh.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Jurgen Klopp rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Harvey Elliott. Anh ấy bị thay bởi Ryan Gravenberch (Liverpool).
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+4'
Anthony Taylor đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+1'
1 - 2
Vào! Mohamed Salah (Liverpool) sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành, vượt qua tầm với của Bart Verbruggen dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.
45+1'
Mohamed Salah (Liverpool) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
45+1'
Pascal Gross (Brighton) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Anthony Taylor đã thổi phạt. Trọng tài có một quyết định nhanh chóng và chỉ tay vào chấm phạt đền. Một cơ hội ghi bàn quá tuyệt cho Liverpool.
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
43'
Thật bất ngờ và dồn dập. Luis Diaz (Liverpool) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Anthony Taylor có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Luis Diaz (Liverpool) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
40'
1 - 1
Vào! Darwin Nunez tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Mohamed Salah (Liverpool) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái. 1:1.
40'
Lewis Dunk (Brighton) thực hiện quả đá phạt trước đó từ rìa vòng cấm, nhưng nó bị chặn bởi các cầu thủ hàng rào, giúp thủ môn đỡ tốn sức.
38'
Trọng tài Anthony Taylor cắt còi sau khi Alexis Mac Allister (Liverpool) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Brighton giành được một quả đá phạt. Một vị trí triển vọng để sút thẳng.
37'
Dominik Szoboszlai (Liverpool) nỗ lực chuyền bóng cho Mohamed Salah với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.
34'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Joao Pedro (Brighton).
31'
Carlos Baleba (Brighton) tự tạo ra cho mình một cơ hội rất sáng và anh dứt điểm từ cự ly tầm trung, đáng tiếc là cú sút vừa rồi lại đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
30'
Simon Adingra (Brighton) thực hiện một pha chọc khe vào trong vòng cấm cho Kaoru Mitoma, nhưng một hậu vệ đối phương đã cảnh giác và có một pha can thiệp đúng lúc để hóa giải tình huống.
29'
Quả phạt góc của Joel Veltman (Brighton) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
28'
Pascal Gross (Brighton) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Brighton sẽ thực hiện một quả phạt góc.
28'
Brighton thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
27'
Pascal Gross (Brighton) nhận đường chuyền rất đẹp và anh lập tức tung ra cú sút xa từ cự ly khoảng 20m, tuy nhiên hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để cản phá. Brighton có quả phạt góc.
25'
Mohamed Salah (Liverpool) nhận một đường chuyền vào từ cánh, anh chỉnh thước ngắm rất kỹ và tung ra một cú sút trúng đích, tuy nhiên bóng đập vào một hậu vệ và bật ra.
24'
Mohamed Salah (Liverpool) nhận một đường chuyền chuẩn xác tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại thiếu chính xác, bóng đi quá cao so với xà ngang. Thật xấu hổ!
23'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã đánh đầu cắt bóng.
23'
Luis Diaz (Liverpool) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương. Liverpool có một quả phạt góc.
21'
1 - 0
VÀO! Simon Adingra (Brighton) cướp lấy quả bóng tại rìa vòng cấm sau một sai lầm tai hại của hàng thủ đối phương tung cú sút mạnh vào lưới. Tỉ số lúc này là 1:0.
20'
Joel Veltman (Brighton) chuồi bóng nhưng anh chỉ chuồi trúng chân đối thủ chứ không trúng bóng. Trọng tài đã thổi phạt.
18'
Joao Pedro (Brighton) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
17'
Anthony Taylor thổi còi. Alexis Mac Allister (Liverpool) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
16'
Igor (Brighton) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, tìm kiếm một đồng đội của mình, nhưng nỗ lực của anh ấy không thành công khi họ mất quyền giữ bóng.
12'
Joao Pedro (Brighton) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
12'
Joao Pedro (Brighton) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
11'
Joao Pedro (Brighton) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
11'
Mohamed Salah (Liverpool) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
7'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện một quả đá phạt trực tiếp và treo bóng vào vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu cảnh giác và phá bóng ra một cách an toàn.
6'
Solly March (Brighton) có pha phạm lỗi thô bạo và Anthony Taylor thổi phạt. Liverpool có một quả đá phạt từ một vị trí triển vọng.
6'
Brighton thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
6'
Joao Pedro (Brighton) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Brighton.
6'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Brighton sẽ thực hiện quả phạt góc.
5'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Brighton.
3'
Luis Diaz (Liverpool) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
2'
Các cầu thủ Liverpool đang trình diễn một lối chơi mạch lạc với những đường chuyền ngắn rất tốt. Họ đang chờ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đối phương bộc lộ ra để tấn công vào các mắt xích yếu nhất.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Liverpool sẽ là đội giao bóng trước.
Anthony Taylor sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát đã được cập nhật và bạn có thể xem chúng trong mục Đội hình.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
8
Dahoud M.
Dahoud M.
31
Fati A.
Fati A.
11
Gilmour B.
Gilmour B.
41
Hinshelwood J.
Hinshelwood J.
14
Lallana A.
Lallana A.
23
Steele J. (G)
Steele J. (G)
29
van Hecke J. P.
van Hecke J. P.
4
Webster A.
Webster A.
18
Welbeck D.
Welbeck D.
13
Adrian (G)
Adrian (G)
44
Chambers L.
Chambers L.
50
Doak B.
Doak B.
3
Endo W.
Endo W.
2
Gomez J.
Gomez J.
38
Gravenberch R.
Gravenberch R.
5
Konate I.
Konate I.
78
Quansah J.
Quansah J.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
Huấn luyện viên
De Zerbi R.
De Zerbi R.
Klopp J.
Klopp J.

2.31
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.74
46%
Kiểm soát bóng
54%
14
Số lần dứt điểm
14
3
Sút trúng đích
4
11
Dứt điểm ra ngoài
10
20
Đá phạt
12
8
Phạt góc
1
1
Việt vị
0
18
Ném biên
14
2
Thủ môn Cứu thua
1
12
Phạm lỗi
20
1
Thẻ Vàng
2
415
Tổng số đường chuyền
497
17
Tắc bóng
22
64
Tấn công
101
48
Tấn công nguy hiểm
46

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Arsenal 36 26 88:28 83
2 Manchester City 35 25 87:33 82
3 Liverpool 35 22 77:36 75
4 Aston Villa 35 20 73:52 67
5 Tottenham 34 18 67:54 60
6 Newcastle 35 17 78:56 56
7 Manchester Utd 34 16 52:51 54
8 Chelsea 34 14 65:59 51
9 West Ham 35 13 56:65 49
10 Bournemouth 36 13 52:63 48
11 Wolves 36 13 49:60 46
12 Fulham 36 12 51:55 44
13 Brighton 34 11 52:57 44
14 Crystal Palace 35 10 45:57 40
15 Everton 36 12 38:49 37
16 Brentford 36 9 52:60 36
17 Nottingham 36 8 45:63 29
18 Luton 36 6 49:78 26
19 Burnley 36 5 39:74 24
20 Sheffield Utd 36 3 35:100 16
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - Championship
  • Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn) Nottingham: -4 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Với phong độ hiện tại Liverpool rõ ràng được đánh giá cao hơn Brighton, đoàn quân của Jurgen Klopp chắc chắn sẽ đặt mục tiêu 3 điểm trong chuyến hành quân tới Amex tối nay.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Brighton sẽ không để cho Liverpool dễ dàng làm điều đó. Dưới thời huấn luyện viên De Zerbi, Brighton tỏ ra không ngán một ông lớn nào, trong đó có cả Liverpool.

Trong 2 lần đối đầu gần nhất Liverpool đều đã để thua Chim mòng biển, trận đấu ngày hôm nay được cho là rất khó đoán và hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Liverpool vs Brighton diễn ra lúc mấy giờ

Xem trực tiếp Liverpool vs Brighton ở đâu?

Các trận đấu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh bao gồm cả trận Liverpool vs Brighton sẽ được độc quyền bởi truyền hình K+. Tuy nhiên, mọi diễn biến hấp dẫn của trận đấu này cũng được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này. Rất mong quý độc giả chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Brighton

  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Mac Allister, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.
  • Brighton: Verbruggen; Veltman, Dunk, Webster, Lamptey; Gilmour, Gross; March, Pedro, Mitoma; Ferguson.

Thống kê đáng chú ý trước trận Liverpool vs Brighton

  • Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 8 trận gần đây của Brighton tại Ngoại hạng Anh.
  • Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Liverpool tại Ngoại hạng Anh.
  • Có 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất Brighton gặp Liverpool trên mọi đấu trường.
  • Ít nhất một bàn thắng trong hiệp một đã được ghi ở Liverpool trong 17 trận gần nhất.
  • Ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1 đã được ghi trong 100% số trận đấu của Liverpool ở Premier League mùa này.
  • Đã có bàn thắng được ghi trong hiệp một trong 8 trận sân nhà gần nhất liên tiếp của Brighton & Hove Albion.
  • Ít nhất một bàn thắng trong hiệp một đã được ghi trong 9 trận sân khách gần nhất liên tiếp của Liverpool.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Brighton

29/01/2023Brighton2 - 1Liverpool
14/01/2023Brighton3 - 0Liverpool
01/10/2022Liverpool3 - 3Brighton
12/03/2022Brighton0 - 2Liverpool
30/10/2021Liverpool2 - 2Brighton

Phong độ Liverpool gần đây

06/10/2023Liverpool2 - 0Union SG
30/09/2023Tottenham2 - 1Liverpool
28/09/2023Liverpool3 - 1Leicester
24/09/2023Liverpool3 - 1West Ham
21/09/2023LASK1 - 3Liverpool

Phong độ Brighton gần đây

5/10/2023Marseille2 - 2Brighton
30/09/2023

Aston Villa

6 - 1

Brighton
28/09/2023

Chelsea 

1 - 0

Brighton

24/09/2023

Brighton

3 - 1Bournemouth 
22/09/2023

Brighton

2 - 3

AEK Athens 

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT