Quảng cáo

Real Madrid mắc lỗi khó hiểu với ngôi sao số 1 đội bóng

Thứ ba, 05/09/2023 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã mắc phải một lỗi nghiệp dư khi đánh nhầm tên Jude Bellingham trong phòng thay đồ đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham là bom tấn lớn nhất được Real Madrid mang về mùa hè này. Cựu cầu thủ Dortmund đã khiến gã khổng lồ La Liga tốn tận 103 triệu Euro để có thể sở hữu mình. Tuy nhiên, với những gì anh đóng góp trong 5 vòng đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha có lẽ sẽ không còn ai nhớ đến con số đó nữa vì nó đáng giá từng đồng.

Tưởng chừng như viên ngọc quý Bellingham sẽ được đội bóng Hoàng gia chú ý và quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, thế nhưng có vẻ như mọi thứ không phải như vậy. Mới đây trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội twitter, người ta thấy Bellingham đang ngồi trong phòng thay đồ tại vị trí của mình. Tuy nhiên điều ngạc nhiên đó là bảng tên phía sau lưng anh lại ghi sai chữ Bellingham thành Bellimhang.

Điều này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm chú ý từ người hâm mộ. Một người dùng bình luận: “Tôi thậm chí không thể đánh vần tên anh ấy ngay trên tủ đựng đồ đó”. Một người khác thì nói: "Có phải chính cái tên Bellimgham mới đang đem lại may mắn cho ngôi sao của Real hay không." Chúng ta không thực sự biết lý do là gì nhưng có thể đoán rằng đó là một sự nhầm lẫn do rào cản ngôn ngữ.

Tỏa sáng rực rỡ, Bellingham vẫn bị Real Madrid đối xử phũ phàng 322633
Tên của Bellingham bị đánh sai trong phòng thay đồ (Nguồn: Internet)

Jude Bellingham là tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại, dù mới chỉ 20 tuổi nhưng phong cách chơi bóng của ngôi sao người Anh đã rất chững chạc và đẳng cấp. Bằng chứng rõ nhất là việc cựu cầu thủ Dortmund đã thể hiện một phong độ hủy diệt khi ghi đến tận 5 bàn sau 4 trận ra mắt Kền kền trắng.

Thành tích này của Bellingham đã giúp anh sánh ngang với tiền đạo huyền thoại Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Cả hai đều đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu đầu tiên cho đội bóng hoàng gia.

Người hâm mộ Real đang rất hy vọng họ sẽ có thêm một Ronaldo 2.0 tại Santiago Bernabeu. Nếu tiếp tục giữ phong độ như hiện tại, Real Madrid sẽ thực sự có một món hời, cầu thủ người Anh không chỉ cung cấp những bàn thắng mà khả năng kiến tạo lối chơi của cầu thủ này cũng không phải tầm thường. Real đang chứng minh cho cả thế giới thấy họ đang có dàn nhân sự hùng hậu và sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu trong mùa giải mới.

Bellingham là ngôi sao số 1 của Dortmund được Real đem về (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT