Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ 'sánh ngang' Ronaldo tại Real Madrid

Chủ nhật, 03/09/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo cuối cùng đã bị cân bằng kỷ lục ghi bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên tại giải VĐQG sau khi Jude Bellingham ấn định chiến thắng 2-1 trước Getafe tại vòng 4 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 95 của Bellingham trước Getafe có nghĩa là cầu thủ người Anh đã ghi được 5 bàn thắng trong 4 lần ra sân đầu tiên ở giải VĐQG - điều mà chỉ Ronaldo mới làm được sau khi anh chuyển đến Real Madrid từ Manchester United vào năm 2009. Rõ ràng, Bellingham đang là thần tượng mới tại Santiago Bernabeu khi được rất nhiều người hâm mộ yêu mến khi mới chỉ 20 tuổi.

Bellingham đã thích nghi rất nhanh chóng với chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti kể từ khi rời Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, anh ghi bàn vào lưới Athletic Bilbao, Celta Vigo và Getafe sau đó là cú đúp trên sân khách trước Almeria. 15 năm trước, Ronaldo lập công vào lưới Villarreal, Espanyol, Deportivo la Coruna và có cho mình cú đúp vào lưới Xerex.

Lộ diện người 'sánh ngang' Ronaldo tại Real Madrid 321890
Bellingham sánh ngang thành tích ghi bàn của Ronaldo tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Ronaldo được cho là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid. Vì vậy, có thể an toàn khi nói rằng Bellingham đang có một khởi đầu như mơ. Việc không phải tiền đạo càng khiến thành tích của anh trở nên ấn tượng hơn.

Tất nhiên, CR7 đã ghi tổng cộng 450 bàn thắng cho Real Madrid. Không ai mong đợi Bellingham có thể sánh ngang được với điều đó. Nhưng nếu có thể đạt được thậm chí một nửa con số đó, chân chuyền người Anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Hậu trường: Sự kiện ra mắt Bellingham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT